Săn iPhone 13 Pro cùng VinaPhone-

Từ ngày 20/11/2021 đến 31/12/2021, VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại “Săn iPhone 13 Pro cùng Vina”. Khách hàng thuê bao trả trước tiêu dùng hoặc tích lũy thành công tiêu dùng tài khoản chính (TKC) từ 20.000đ trong tuần, khách hàng thuê bao trả sau thanh toán cước từ 20.000đ sẽ nhận ngay mã dự thưởng (MDT) tham gia chương trình và có cơ hội trúng 120 chiếc điện thoại iPhone 13 Pro và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4,3 tỷ đồng.

Chữ ký số cá nhân: Tháo gỡ nút thắt cuối cùng để số hóa ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm

Chữ ký số cá nhân: Tháo gỡ nút thắt cuối cùng để số hóa ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm

VNPT ưu đãi sâu cho các SME thành lập mới và phục hồi sau giãn cách

Với mong muốn đồng hành và cùng gia tăng sức mạnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mới thành lập và tái hoạt động sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, VNPT vừa triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 31/12/2021.

VinaPhone triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao theo yêu cầu của Bộ TT&TT

Nhằm giảm thiểu hiện tượng SIM rác, SIM kích hoạt sẵn, từ cuối tháng 10/2021, VinaPhone sẽ thực hiện khóa SIM chưa đáp ứng đủ các quy định NĐ 49/NĐ-CP.

VNPT chính thức được cấp phép cung cấp dịch vụ chữ ký số từ xa

Theo đó, bên cạnh hình thức ký số truyền thống sử dụng USB Token, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ cung cấp dịch vụ ký số từ xa , đây dự kiến sẽ mở ra cơ hội ứng dụng chữ ký số trong nhiều hoạt động giao dịch hơn đặc biệt với người dùng cá nhân.

VinaPhone triển khai gói cước mới dành cho khách hàng thường xuyên di chuyển

Từ ngày 28/10/2021, VinaPhone ra mắt gói cước GO dành cho đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển xa, có nhu cầu sử dụng thoại và data lớn, khách hàng là lái xe công nghệ. Các gói cước bao gồm:

Hợp đồng điện tử VNPT eContract: Tối ưu vận hành, kiệm chi phí, An toàn tiện lợi

Trong điều kiện hội nhập kinh tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt, việc tìm kiếm đối tác, thị thường mới, việc đàm phán, ký kết hợp đồng linh hoạt nhanh chóng với chi phí tiết kiệm, khả năng nhanh nhạy bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại chuyển đổi số tạo nên những thời cơ kinh doanh mới là những yêu cầu cấp thiết, giải quyết bài toán tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thị trường phi biên giới.

[Hướng dẫn] Kiểm tra toàn bộ thông tin thuê bao Internet VNPT

Trong quá trình sử dụng Internet, bạn sẽ có lúc cần phải kiểm tra toàn bộ thông tin thuê bao. Các nhà cung cấp thường khuyến khích người dùng thường xuyên kiểm tra để bảo vệ quyền lợi của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao Internet VNPT.

THÔNG BÁO HÌNH THỨC THU CƯỚC ONLINE DỊCH VỤ VNPT TẠI NGHỆ AN ĐẢM BẢO KẾT NỐI TRONG TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID PHỨC TẠP

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG: Do tình hình dịch bệnh Covid_19 tại địa bàn Nghệ An diễn biến phức tạp. Để thuận tiện cho khách hàng thanh toán tiền dịch vụ VNPTđể dịch vụ không bị gián đoạn, VNPT Vinaphone Nghệ An hướng dẫn Quý Khách sử dụng các phương thức thanh toán online sau:

Giảm nguy cơ lây nhiễm Covid với giao dịch trực tuyến tiện ích của VNPT

Dịch Covid-19 xuất hiện đã làm thay đổi cuộc sống của người dân trên mọi phương diện. Đến nay, chúng ta đang phải dần học cách sống thích nghi với dịch bệnh cùng sự trợ giúp đắc lực của các dịch vụ công nghệ số.

Giải pháp đào tạo trực tuyến của VNPT ‘được lòng’ giáo viên

Thầy Phạm Sỹ Liêm-Trường THPT Quang Trung (Đà Nẵng) cho biết, trường đã từng sử dụng Zalo, Facebook để kết nối các học sinh học tập, nhưng có những bất cập vì vậy đã chuyển sang dùng VNPT E-learning của VNPT và thấy giải pháp này rất thú vị.

CÁCH XỬ LÝ KHI CÓ CUỘC GỌI RÁC, TIN NHĂN RÁC

Hiện nay các cuộc gọi rác & tin nhắn rác quảng cáo gây phiền nhiễu cho khách hàng VNPT Nghệ An hướng dẫn khách cách hàng xử lý khi có cuộc gọi rác & tin nhắn rác đên số thuê bao Vinaphone

Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT

Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.