Nhằm hỗ trợ tối đa người dân cũng như các cơ quan chính phủ, bộ ngành trong việc thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia, VNPT chính thức cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA, hoàn toàn miễn phí cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính trên các cổng dịch vụ công.
Hôm nay (15/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt.
THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ CÁP QUANG BIỂN
Kính gửi Quý khách hàng
"Tại thời điểm 04h15ngày 26/12/2022 đã xảy ra sự cố cáp quang biển APG, sự cố này có nguy cơ ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ internet đi Quốc tế của các nhà mạng tại Việt Nam.
Để giảm thiểu sự ảnh hưởng này, #VNPT đã có phương án chuyển lưu lượng Quốc tế sang hướng khác đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Chúng tôi rất mong Qúy khách hàng cảm thông vì sự bất tiện này"
VinaPhone tri ân khách hàng 26 triệu quà nhân dịp sinh nhật lần thứ 26
Tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 26, VinaPhone tri ân khách hàng 26 triệu phần quà siêu hấp dẫn. Chỉ cần là thuê bao VinaPhone đang hoạt động, bạn sẽ nhận ngay một trong các phần quà: từ 26 – 300 điểm VinaPhone Plus, ưu đãi sân Golf, ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia, Miễn phí gói MyTV, HBO GO, VieOn.
Xu hướng mới: Trở thành cửa hàng kinh doanh 4.0 với VNPT Money để gia tăng lợi nhuận
Dễ dàng đăng ký, dễ dàng quản lý các giao dịch với khách hàng và gia tăng lợi nhuận, tính năng “Cửa hàng của tôi” trên VNPT Money giúp cho việc thanh toán không chạm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Từ những người buôn bán nhỏ lẻ, tiệm tạp hóa ven đường cho tới các hệ thống cửa hàng lớn đều có thể áp dụng. Điều này đang trở thành xu thế được nhiều người lựa chọn khi mà những e ngại về dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.
Các tin khác: