Với mục đích thuận tiện cho khách hàng trong thanh toán cước phí các dịch vụ viễn thông của VNPT trên địa bàn Nghệ An.Hiện nay, VNPT Nghệ An triển khai các hình thức thanh toán cước qua các kênh sau đây

I. THANH TOÁN CƯỚC TẠI NHÀ: Đối với hình thức thu cước truyền thống tại nhà, nhân viên thu cước của VNPT sẽ đến tận nhà để thu phí dịch vụ, hình thức này phù hợp cho các khách hàng có thời gian cố định thường xuyên tại nhà, đối với dịch vụ này, khách hàng sẽ trả phí 5.000Đ/hóa đơn/địa chỉ thu cước

arrayContent_title

II. THANH TOÁN CƯỚC TẠI QUẦY GIAO DỊCH: Khách hàng định kì hàng tháng đến quầy giao dịch của VNPT trên địa bàn để thanh toán cước phí dịch vụ. (Miễn phí giao dịch)

arrayContent_title

III.THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG: Khách hàng sử dụng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng vào tài khoản của VNPT Nghệ An trên địa bàn (Miễn phí giao dịch)

arrayContent_title

IV. THANH TOÁN QUA VNPT PAY: Khách hàng sử dụng hệ thống thanh toán online VNPT PAY để thanh toán cước phí.Chi tiết xem tại đây >>

arrayContent_title

V. THANH TOÁN BẰNG MÃ QR CODE: Khách hàng sử dụng ứng dụng VNPT PAY được tải trên kho ứng dụng của điện thoại thông minh về để thanh toán cước phí dịch  vụ qua mã QR CODE. Chi tiết xem tại đây>>

arrayContent_title

Trong quá trình sử dụng các hình thức thanh toán nếu có vướng mắc, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của VNPT 18001166 hoặc để lại lời nhắn trên Fanpage của Facebook VNPT VinaPhone Nghệ An: Fb.com/vnptnghenan