1. Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc: Miễn phí tất cả các cuộc gọi

arrayContent_title


2. Tổng đài Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, bán hàng tại nhà, hỗ trợ sửa chữa Internet, điện thoại cố định, truyền hình...


18001166


3. Điện thoại hỗ trợ KH sử dụng Vinaphone  


18001091


- Từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được Điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:

+ Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi;

+ Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ;

+ Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.

+ Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ và các TTKD.

+ Nhánh 5: Tư vấn Dịch vụ Chuyển mạng giữ số.

- Thời gian làm việc: Tổng đài 18001091 nhánh 1, 2, 3 phục vụ 24h/7; nhánh 4, 5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày và tất cả các ngày trong năm.

- Miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.

Cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091 nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone.

4. Điện thoại báo hỏng dịch vụ cố định/FiberVnn/ADSL/IPTV:


0238.119 & 18001166

 

 

 

 Fanpage: http://fb.com/VNPTNgheAn

Zalo OA: VNPT Vinaphone Nghệ An : zalo.me/2776839921899570775