Dịch vụ Fiber VNN-

Khuyến mãi Dịch vụ Home Đỉnh 2

Ký số từ xa – giải pháp hữu hiệu xây dựng môi trường giao dịch điện tử an toàn thuận tiện

Để thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số quốc gia, việc triển khai các giải pháp định danh số, trong đó có ký số từ xa SmartCA được xem là chìa khóa quan trọng hàng đầu. Không chỉ hiệu quả đối với các tổ chức, doanh nghiệp, giải pháp này còn là công cụ hữu hiệu để mọi người dân đều có thể trở thành những công dân số, dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công, thực hiện các giao dịch thương mại, tài chính…

Home an toàn, quà ngập tràn với loạt khuyến mãi hấp dẫn từ VNPT

“Trước đây mình cứ chần chừ nâng cấp gói cước Internet vì nghĩ không cần thiết. Nhưng khi quyết định rồi thì mới nhận ra đã bỏ lỡ mất nhiều thứ, bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia đình sum tụ với nhau”, anh Đỗ Văn Thịnh, một trong những khách hàng vừa nâng cấp dịch vụ của VNPT cho biết.

VNPT trở thành Nhà cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau một quá trình dài chuẩn bị của Nhà mạng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan chức năng và đưa loại hình thanh toán không tiền mặt mới tới với người dân.

VNPT ra mắt gói cước Gia đình: Tạo sự gắn kết gia đình và tiết kiệm đến 50% chi phí

Để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình, VNPT chính thức triển khai gói cước Gia đình – Giá rẻ cả nhà vui vẻ. Đây là gói tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc – Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường đến 50%.

VNPT chính thức cung cấp loạt gói cước Internet HOME với ưu đãi cực hấp dẫn

Bên cạnh những gói cước đã có, từ 1/6/2019, VNPT chính thức cung cấp ra thị trường loạt gói cước FiberVNN HOME, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng với tốc độ băng thông tối thiểu từ 30 Mbps, ưu đãi cước phí hấp dẫn…

TRA CỨU ĐIỂM THI VÀO LỚP 10, TRƯỜNG THPT CHUYÊN PHAN BỘI CHÂU TẠI NGHỆ AN

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu điểm thi kịp thời, nhanh chóng, chính xác cho các bậc phụ huynh có con em thi vào lớp 10, vào trường THPT chuyên Phan Bội Châu tại Nghệ An, VNPT Nghệ An cung cấp đầu số nhắn tin tra cứu điểm thi 8655. cụ thể như sau:

VinaPhone ra mắt hai gói cước mới, tùy biến nội dung cho người dùng kết nối 4.0

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên ra mắt các gói sản phẩm được “cá nhân hóa”, tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Phần mềm VNPT Token Manager (VNPT CA)

Có nên dùng phần mềm quản lý Chữ ký số Token Manager? Chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số hiện nay đã trở thành một dịch vụ CNTT quan trọng và ngày càng phổ biến với nhiều doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí sắp tiếp cận đến nhu cầu cá nhân. Điều quan trọng giúp tăng khả năng cạnh tranh chính là các cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm tiện ích chăm sóc khách hàng.

DỊCH VỤ HDCAL VoLTE

Dịch vụ thoại chất lượng cao (HD Call) sẽ được VinaPhone chính thức cung cấp tới khách hàng từ 01/07/2020 với các ưu điểm nổi trội dựa trên công nghệ mạng 4G như kết nối nhanh, âm thoại chân thực

VNPT VINAPHONE RA MẮT ĐẦU SỐ MỚI 0886

Với sự ủng hộ, đón nhận của thị trường và khách hàng đối với dải số ĐẠI PHÁT của đầu số 088, SONG PHÁT ĐẠI LỘC 0886 tiếp tục được VinaPhone cung cấp ra thị trường từ ngày 18/11. Khách hàng có thể nhận sim tại hệ thống các cửa hàng chính thức của VinaPhone.

SIM VINAPHONE BIỂN XANH - TÁM THẢ GA, VINA HOÀN TIỀN

Nhắm đáp ứng nhu cầu nghe gọi cũng như truy cập 3G ngày càng cao của khách hàng, VNPT VinaPhone triển khai chương trình bán hàng Sim thoại Biển Xanh và Sim 3G Biển Xanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nội dung cụ thể như sau:

Ra mắt ứng dụng hỗ trợ giải bài tập Toán myHomework

Dịch vụ myHomework - Giải toán sẽ trở thành người bạn đồng hành đắc lực, hỗ trợ các bậc phụ huynh và học sinh trong việc học hiệu quả môn toán mùa hè này…