THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ SỰ CỐ DỊCH VỤ-

VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng!

Chuyện về những người “gác cổng thông tin” cho SEA Games 31

Họ đã tạm gác một bên những niềm vui nho nhỏ bên bữa cơm gia đình, không thể trực tiếp theo dõi những trận thi đấu mà mình yêu thích, phải làm việc với công suất tối đa… để đảm bảo hạ tầng viễn thông - CNTT của Đại hội được an toàn, xuyên suốt. Đó là câu chuyện của những người “gác cổng thông tin” cho SEA Games 31.

Tập đoàn VNPT và Công ty Cisco: Hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

Tuổi trẻ VNPT tổ chức ngày thứ 7 xung kích vì khách hàng thân yêu

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, sáng ngày 23/4/2022 lễ ra quân “Tuổi trẻ VNPT vì Khách hàng thân yêu” xung kích ngày thứ 7 tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đã được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng.

Ứng dụng Big Data và AI vào chăm sóc khách hàng, VinaPhone đạt giải quốc tế

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).

Hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp SME nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dịch vụ VT-CNTT trên oneSME

“Trước đây, để mua thẻ, nạp điện thoại, mình thường phải canh giờ, săn sale trên các sàn thương mại điện tử, rất mất thời gian mà có khi, vừa mở bán xong đã bị mua hết do số lượng khuyến mại rất ít. Giờ thì với VNPT Money, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, mua bán gì cũng được ưu đãi, mà còn được ưu đãi sâu đến bất ngờ luôn”.

Từ bỏ thói quen dùng tiền mặt, thanh toán an toàn hơn trong thời đại số với VNPT Money

“Trước đây, để mua thẻ, nạp điện thoại, mình thường phải canh giờ, săn sale trên các sàn thương mại điện tử, rất mất thời gian mà có khi, vừa mở bán xong đã bị mua hết do số lượng khuyến mại rất ít. Giờ thì với VNPT Money, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, mua bán gì cũng được ưu đãi, mà còn được ưu đãi sâu đến bất ngờ luôn”.

VNPT ký kết MOU với Bộ TT&TT hỗ trợ doanh nghiệp SME chuyển đổi số

Cụ thể, khi tham gia Chương trình, các doanh nghiệp SMEs sẽ được trải nghiệm miễn phí gói SME_Trial của VNPT gồm các dịch vụ thiết yếu cho hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp như sử dụng miễn phí 300 Hóa đơn điện tử - VNPT Invoice, 100 Hợp đồng điện tử - VNPT eContract, 01 Chứng thư số VNPT SmartCA cá nhân cơ bản.

Cảnh báo tình trạng tội phạm lợi dụng tính năng "Chuyển hướng cuộc gọi" để đánh cắp thông tin mã OTP của khách hàng

Thời gian gần đây, xuất hiện hiện tượng tội phạm lợi dụng tính năng Chuyển hướng cuộc gọi (Call Forwarding) của nhà mạng để đánh cắp thông tin mã OTP các dịch vụ của khách hàng. Kẻ gian thường giả danh là nhân viên chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, ngân hàng, ví điện tử để gọi cho khách hàng hướng dẫn sử dụng dịch vụ, hay giải quyết sự cố bất kỳ và yêu cầu khách hàng có các thao thác xác nhận trên máy điện thoại. Sau khi khách hàng đồng ý thực hiện theo hướng dẫn, chúng yêu cầu khách hàng thao tác mã lệnh trên bàn phím là **21*số điện thoại kẻ lừa đảo#OK (lệnh theo giao thức USSD). Thực chất đây là tính năng chuyển hướng cuộc gọi cho phép thuê bao di động chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác

⚠️ GÓC CẢNH GIÁC ⚠️ MẠO DANH VNPT ĐỂ CÂU KÉO KHÁCH HÀNG, HẠ THẤP UY TÍN THƯƠNG HIỆU

Thời gian gần đây, nhiều khách hàng ở Đà Nẵng đã phản ánh tới báo chí về việc khi họ liên hệ vào đường dây nóng trên trang web có giao diện VNPT để báo lắp đặt mạng, báo hỏng dịch vụ…tuy nhiên, các nhân viên kỹ thuật đến lại là người của một đơn vị khác, không thuộc VNPT.

VNPT Money – Đưa tài chính số đến gần gũi với người dân trên cả nước

“Chúng ta nói rất nhiều về chuyển đổi số, khuyến khích người dân thực hiện chuyển đổi số nhưng nếu không cung cấp cho họ một công cụ thích hợp thì tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ hô hào mà thôi. Chuyển đổi số, cần thiết phải bắt đầu từ những cái rất cơ bản, xuất phát từ nhu cầu hàng ngày của người dân, ví dụ đi mua một cái thẻ điện thoại, trả tiền mua một gói tăm bông hay những thứ tương tự thế mà không cần phải dùng tiền mặt…”, đại diện VNPT cho biết.

VNPT HKD – Giải pháp chuyển đổi số, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các hộ cá thể

VNPT chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.

Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money: Tối ưu lợi ích khách hàng

Với hệ sinh thái tài chính số VNPT Money, VNPT kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi và phù hợp với mọi người dân