NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẢI ĐÁP DỊCH VỤ MYTV QUA ĐẦU SỐ 18001255 (2016-08-04 08:46:56)

Để nâng cao tính chuyên nghiệp của công tác chăm sóc khách hàng, từ 01/9/2016 VNPT VinaPhone ngừng cung cấp dịch vụ giải đáp dịch vụ MyTV qua đầu số 18001255, chuyển về Tổng đài Chăm sóc khách hàng (038)800126.

Trong thời gian từ tháng 8/2016 đến 12/2016, khi khách hàng gọi đến Tổng đài 18001255 sẽ được Tổng đài tự động hướng dẫn gọi về đầu (038) 800126.

Theo đó, mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc của khách hàng đều có thể gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VNPT VinaPhone là (038) 800126 để được hỗ trợ giải đáp và xử lý. 

(Theo Công văn số 3964/KHCN-CSKH ngày 2/8/2016 của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông về việc Triển khai quy hoạch đầu số hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV - 18001255).

(--- TTKD VNPT Nghệ An ---)