Trao trả ví và giấy tờ quan trọng cho khách hàng để quên, nhân viên VinaPhone nhận được thư cảm ơn-

Sau khi phát hiện khách hàng để quên ví bao gồm tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng, nhân viên VinaPhone địa bàn Điện Biên đã tìm cách liên hệ và trao trả lại. Mới đây, vị khách hàng này đã có thư cảm ơn tới VinaPhone.

VNPT được cấp phép cung cấp dịch vụ Mobile Money

Bắt đầu từ ngày 19/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ tiếp cận và hướng dẫn khách hàng đủ điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Money.

Hóa đơn điện tử VNPT Invoice chính thức kết nối dữ liệu với Tổng cục Thuế

VNPT đã chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử với Tổng cục Thuế. Điều này được xem là bước ngoặt, giúp tháo gỡ nút thắt cuối cùng trong việc số hóa ngành thuế, tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho tổ chức, doanh nghiệp lẫn người dân...

Hệ thống tuyển dụng và quản trị tuyển dụng của VNPT nhận 2 giải vàng quốc tế

Giải pháp Quản trị tài năng VNPT TAMS (Gồm hệ thống tuyển dụng và quản trị tuyển dụng) của VNPT cùng lúc nhận 2 giải vàng quốc tế của Giải thưởng Stevie Awards for Great Employers và Business Excellence Awards trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào tuyển dụng.

VNPT hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 thông qua trợ lý ảo AMI

Với mục tiêu số hóa kênh chăm sóc khách hàng, AMI – trợ lý ảo của VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc, phản ánh và tư vấn sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin.

Chuẩn hóa theo quy định mới, hóa đơn điện tử VNPT Invoice gia tăng sức mạnh cho doanh nghiệp

Việc nhanh chóng chuẩn hóa, đáp ứng các quy định mới nhất của Bộ Tài chính về hóa đơn điện tử sẽ tạo điều kiện cho các hoạt động giao dịch thương mại của cá nhân, doanh nghiệp được thông suốt, an toàn, gia tăng sức mạnh cạnh tranh và giảm chi phí hiệu quả.

KHỞI NGHIỆP DỄ DÀNG CÙNG SHOP CTV CỦA VNPT

Nhanh tay tải app và đăng ký trở thành Cộng tác viên Kinh doanh cùng với VNPT

VNPT tăng cường hỗ trợ năm học mới trên các nền tảng dạy và học trực tuyến

Ngoài việc triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi năm học mới trên vnEdu, tặng 'sóng và máy tính' cho học sinh, sinh viên khó khăn, VNPT còn đang hỗ trợ việc dạy và học cho thầy và trò trên nhiều nền tảng khác nhau.

Không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau, VNPT tặng 37.000 máy tính bảng, triển khai loạt ưu đãi nhân dịp năm học mới

Là tập đoàn công nghệ chủ lực của Đất nước, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) luôn phát huy cao tinh thần, trách nhiệm đối với cộng đồng nói chung và ngành giáo dục nói riêng. Năm học mới 2021-2022, Tập đoàn sẽ hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho học sinh nghèo, đồng thời triển khai loạt ưu đãi cho giáo dục.

VNPT triển khai hội nghị trực tuyến phục vụ lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và đảm bảo kết nối tới tuyến xã/phường

Trong 2 ngày vừa qua, Tập đoàn VNPT đã hoàn thành việc kết nối hội nghị truyền hình trực tuyến để phục vụ Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh 2/9 lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Bên cạnh đó, VNPT cũng đã hoàn thành việc triển khai 1.660 điểm cầu truyền hình tuyến xã/phường của 14 tỉnh/thành phía Nam để đảm bảo thông tin chỉ đạo về công tác phòng chống dịch thông suốt từ Chính phủ tới tận xã/phường.

VNPT đưa công nghệ góp phần vào chiến dịch chống COVID-19

Trong 2 ngày, VNPT hoàn thành lắp đặt hệ thống kết nối khám chữa bệnh từ xa cho 121 cơ sở y tế tuyến huyện tại 18 tỉnh thành, cùng với Chuỗi giải pháp y tế VNPT, trở thành những công nghệ hỗ trợ, góp sức mạnh mẽ vào chiến dịch chống COVID-19.

[Hướng dẫn] Kiểm tra toàn bộ thông tin thuê bao Internet VNPT

Trong quá trình sử dụng Internet, bạn sẽ có lúc cần phải kiểm tra toàn bộ thông tin thuê bao. Các nhà cung cấp thường khuyến khích người dùng thường xuyên kiểm tra để bảo vệ quyền lợi của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao Internet VNPT.

TỔNG ĐÀI PHẢN ÁNH CUỘC GỌI RÁC, TIN NHĂN RÁC

Từ ngày 1-10, Nghị định 91 của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã chính thức có hiệu lực. Cùng với đó, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã mở tổng đài điện thoại số 5656 (miễn phí) để người dân có thể trực tiếp gọi điện hoặc nhắn tin phản ánh về việc bị làm phiền.