VNPT chính thức cung cấp loạt gói cước Internet HOME với ưu đãi cực hấp dẫn (2019-06-06 08:24:18)

Bên cạnh những gói cước đã có, từ 1/6/2019, VNPT chính thức cung cấp ra thị trường loạt gói cước FiberVNN HOME, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng với tốc độ băng thông tối thiểu từ 30 Mbps, ưu đãi cước phí hấp dẫn…

Với dòng sản phẩm HOME, VNPT ưu đãi cước phí hấp dẫn dành cho khách hàng hoà mạng mới dịch vụ Internet đơn lẻ (các gói HOME 1-2-3) hoặc cơ hội trải nghiệm truyền hình công nghệ cao với chương trình giải trí đa dạng thông qua combo Internet truyền hình (gói HOME TV 1-2-3). Đây là một trong những ưu đãi mà người dùng không nên bỏ lỡ từ VNPT

Bảng cước sản phẩm HOME

Đặc biệt, cũng kể từ 01/06/2019, VNPT tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi, áp dụng cho toàn bộ khách đang sử dụng dịch vụ trên toàn quốc. Chương trình nằm trong định hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD) cho khách hàng, dựa trên hạ tầng Internet của VNPT.

Như vậy, khách hàng của VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Tốc độ này cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc như xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game... Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm gói cước với tốc độ tối đa lên tới 300 Mbps. Tốc độ này đáp ứng nhu cầu cho đại gia đình, các hoạt động kinh doanh online, công ty quy mô lớn, đặc biệt hiệu quả khi cần đến video conference, hoặc trong sự kiện có đông người tham dự.

Mục tiêu của việc nâng cấp tốc độ Internet cáp quang nằm trong lộ trình nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của VNPT đối với các dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, đặc biệt là truyền hình 4K đang ngày càng được ưa chuộng. Theo đó, người dùng sẽ có thể thưởng thức các chương trình với màn hình độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, các chuyển động nhanh mượt, đặc biệt sống động khi xem nội dung thể thao, giải trí. Chính vì vậy, việc tăng tốc độ Internet là yếu tố nền tảng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VNPT.

Tại Nghệ An, Để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ:

- Tổng đài CSKH: (0238).800126

- Website: http://nghean.vnpt.vn/

-Fanpage: http://fb.com/VNPTNgheAn

(--- -VNPT- ---)