Vân Trang bị đánh đập dã man, đầu đầy máu (2014-07-22 15:38:09)

(2Sao) – Nguyên nhân nào dẫn đến sự thay đổi của nữ diễn 9X tài năng.

Là nữ diễn viên 9X nhưng Vân Trang đã sớm khẳng định được khả năng cùng những bộ phim nổi tiếng. Sở hữu gương mặt đẹp, cùng sự biến hóa tài tình trong các vai diễn, cô được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt. Tài năng của nữ diễn viên 9X không chỉ được công nhận bằng các giải thưởng uy tín trong nước mà mới đây, tại LHP Việt Nam tại Pháp, cô còn vinh dự được trao giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”.

Vừa trở về từ nước Pháp xinh đẹp, trên trang cá nhân của Vân Trang bất ngờ đăng tải những hình ảnh vô cùng hãi hùng. Trong ảnh, Vân Trang bị một người phụ nữ cầm chiếc gậy lớn đánh bầm dập, máu me be bét khắp người, bên cạnh, Vân Trang còn ôm một đứa trẻ đang rất sợ hãi. Những hình ảnh thương tâm của nữ diễn viên khả ái khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng.


Hình ảnh Vân Trang bị đánh đập dã man khiến fan hoang mang.

Nhưng nếu theo sát từng bước chân của nàng “ngọc nữ” thì cũng dễ nhận ra đây chỉ là những cảnh quay trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Ánh sáng thiên đường” mà Vân Trang đang tham gia.






“Ngọc nữ” của điện ảnh Việt tàn tạ, bầm dập…




Vì bị một người phụ nữ đánh đập dã man.






Vân Trang phải giữ nguyên bộ mặt be bét máu đóng cảnh dầm mưa tới tận đêm khuya.




Dù vậy nữ diễn viên vẫn không quên chụp ảnh tự sướng với bộ mặt đáng sợ.

Trước sự hi sinh hết mình vì nghệ thuật, “ngọc nữ” nhận được rất nhiều lời khen ngợi và động viên của khán giả.



“Ánh sáng thiên đường” quả thật là một thử thách của Vân Trang khi cô đảm nhận 2 vai diễn. Trong phim, Vân Trang vào vai người mẹ nghèo bỏ quê lên ở đợ cho một gia đình giàu có. Tại đây, vì có quan hệ với ông chủ nên người mẹ bị bà chủ nhà đánh đến chết rồi ném xuống giếng. Cô con gái chứng kiến toàn bộ câu chuyện, quyết tâm lớn lên xinh đẹp và đầy thủ đoạn để quay lại trả thù cho mẹ.




Vân Trang trong tạo hình bà mẹ lam lũ…




Và tạo hình cô con gái xinh đẹp của 20 năm sau.

Đóng vai người mẹ xấu số và cô con gái của 20 năm sau, Vân Trang chia sẻ: "Thử thách lớn nhất là Trang phải diễn vai 2 mặt thấy rõ, rất hiền và rất độc ác. Phải khó khăn khi thoát khỏi nhân vật này và nhập tâm vào nhân vật khác cùng lúc".

Với sự thể hiện xuất sắc trong 2 bộ phim điện ảnh “Thiên mệnh anh hùng”, “Scandal” cùng nhiều phim truyền hình nổi tiếng khác, chắc chắn nữ diễn viên 9X sẽ không làm khán giả thất vọng với vai diễn nặng kí lần này. Phim “Ánh sáng thiên đường” do đạo diễn Nguyễn Quang Minh chỉ đạo, với sự tham gia của Vân Trang, NSƯT Mỹ Dyên, Minh Luân, Ngọc Ánh… sẽ lên sóng truyền hình vào cuối năm nay.


Xem thêm clip: Ra giêng anh cưới em: Vân Trang - Nguyên Vũ


Đỗ Đỗ


Vân Trang, phim điện ảnh, hãi hùng, bầm dập, ánh sáng thiên đường, mỹ nhân, diễn viên, tài năng, nghệ thuật, Minh Luân vân trang, nữ diễn viên, nữ diễn, đánh đập dã man, diễn viên, nữ diễn viên 9x, ánh sáng thiên đường, vân trang bị, đánh đập dã, đập dã man

(--- 2sao vietnamnet ---)