TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - NGHỆ AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN ĐIỂM BÁN 2022 (2022-06-24 14:15:07)

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập mạng di động VinaPhone (26/6/1996-26/6/2022), ngày 23/6/2022 Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nghệ An đã tổ chức Hội nghị Điểm bán năm 2022 “VinaPhone 26 năm – Cùng nhau toả sáng”.

Việc tổ chức hội nghị điểm bán VinaPhone là tri ân đến các đại lý, điểm bán đã đồng hành cùng VNPT VinaPhone trong suốt thời gian qua và cũng là dịp để VNPT VinaPhone lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại lý, điểm bán, tiếp tục nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời thông tin những cơ chế, chính sách mới của VinaPhone... Tới dự có đại diện Tổng Công ty Vinaphone, Sở Thông tin và Truyền thông và các cấp, ngành liên quan, cùng các điểm bán trên địa bàn

- Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hoàng Hà- Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nghệ An đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đại lý, Quý điểm bán, Quý đối tác đã đã cùng đồng hành cùng với VNPT Vinaphone Nghệ An trong suốt thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An

Xác định rõ vai trò quan trọng của hệ thống kênh phân phối, trong những năm qua VNPT VinaPhone Nghệ An đã không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới kênh phân phối, phủ kín thị trường từ trung tâm thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa, góp phần cung cấp dịch vụ đến khách hàng một cách thuận lợi nhất. Tính đến nay VNPT VinaPhone Nghệ An đã phát triển được hơn 15.000 điểm bán, CTV, riêng điểm bán đạt độ phủ 1,5 điểm/1.000 dân. Ngoài việc bán sim thẻ Vinaphone, thời gian qua, các đại lý, điểm bán cũng tích cực bán các dịch vụ GTGT trên nền tảng di động Vinaphone như gói cước combo, gói data và các dịch vụ khác để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ data của khách hàng; góp phần tích cực trong kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT VinaPhone Nghệ An, đặc biệt trong việc chiếm lĩnh thị phần dịch vụ thông tin di động.

Đại diện điểm bán chia sẻ kinh nghiệm, vướng mắc và đóng góp ý kiến 

- Tại hội nghị, các điểm bán đã nhiệt tình chia sẽ những kinh nghiệm bán hàng, những khó khăn vướng mắc và có những ý kiến đóng góp chân thành, cởi mở trong công tác bán hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT Vinaphone đến khách hàng tại địa bàn.

Bà Phan Thị Kim Hoàn  – Trưởng phòng điều hành nghiệp vụ truyền thông đến các điểm bán

- Cũng tại hội nghị, Bà Phan Thị Kim Hoàn – Trưởng phòng điều hành nghiệp vụ đã truyền thông để các điểm bán hiểu rõ hơn về các chính sách kinh doanh, gói cước mới mà Vinaphone mang đến cho khách hàng, cũng như các chính sách để mở rộng, khuyến khích thúc đẩy kênh điểm bán hiện nay và trong thời gian sắp tới.

Hiện nay, VNPT VinaPhone Nghệ An chú trọng triển khai các chính sách bán hàng, khuyến khích nạp thẻ, tăng thù lao đăng ký gói cước, đăng ký gói cước dành cho các đại lý, điểm bán. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục đầu tư nguồn lực để trang cấp hệ thống bảng biển nhận diện thương hiệu của VinaPhone cũng như các công cụ bán hàng hiện đại tại các đại lý, điểm bán nhằm đảm bảo cho kênh phân phối hoạt động có hiệu quả, với mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng cuối cùng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Các chương trình thi đua bán hàng dành cho điểm bán cũng được VNPT Vinaphone triển khai liên tục...

Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An tri ân điểm bán VinaPhone năm 2022. Ảnh:

- Hội nghị đã được tổ chức thành công tốt đẹp, trong không khí sôi động với các chương trình văn nghệ, chương trình hoạt náo mini game, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Hy vọng trong thời gian tới, các Qúy đối tác điểm bán sẽ cùng đồng hành với VNPT VinaPhone Nghệ An gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của VNPT Vinaphone đến khách hàng tại địa bàn toàn tỉnh Nghệ An

Một số hình ảnh hội nghị!

(--- -VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)