Sao nhí “Đoạt hồn” bất ngờ tái xuất trong Scaldal 2 (2014-07-20 13:02:29)

(2Sao) - Vừa tạo được tiếng vang lớn với vai bé Ái trong “Đoạt hồn”, diễn viên nhí Thanh Mỹ đã tiếp tục góp mặt trong Bộ phim đình đám không kém Scaldal 2- Hào quang trở lại.

Với vai diễn trong phim mới này, Thanh Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn cho khán giả Việt.

Sau khi hâm nóng khán giả bằng trailer mang đậm chất ly kỳ, hồi hộp, Scandal – Hào Quang Trở Lại sẽ tiếp tục hé lộ những hình ảnh vô cùng đặc biệt trên trường quay. Có thể nói, đây là bộ phim đầu tiên khiến cho đạo diễn Victor Vũ phải lao tâm khổ trí liên tục khi xuất hiện rất nhiều các tuyến nhân vật khác nhau. Bên cạnh nữ chính Trang Nhung và nam chính Chi Bảo, trong phim còn xuất hiện hàng loạt nhân vật đặc biệt với nhiều vai trò hoàn toàn khác nhau.




Thanh Mỹ một gương mặt vừa quen vừa lạ của màn ảnh việt.


Sở hữu khuôn mặt khả ái đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, đặc biệt là lột tả nội tâm bằng ánh mắt, “sao nhí” Thanh Mỹ  liên tục xuất hiện trong 2 tác phẩm lớn “Đoạt hồn” và Scaldal-Hào quang trở lại. Giữa tháng 7, cô bé khiến khán giả phải sợ xanh mặt với vai “ma nhí” trong phim kinh dị thì đến cuối tháng 8, Thanh Mỹ sẽ lại khiến khán giả ngây ngất với vẻ đáng yêu cùng Scandal Hào Quang Trở Lại.


Ánh mắt ngây thơ chứa đựng nhiều điều bất ngờ.


Hiện nay, cô bé đang là một gương mặt đang rất được các nhãn hàng quảng cáo lẫn tạp chí gia đình ưa chuộng, việc Thanh Mỹ xuất hiện trong bộ phim đình đám nhất năm 2014 không quá bất ngờ với người trong nghề. Nhưng với khán giả thì chắc chắn đang vẫn là một ngạc nhiên lớn. Bởi trước đó, họ đã quá quen thuộc với Thanh Mỹ trong các khung hình quảng cáo lẫn các hình ảnh kinh dị trong bộ phim mới nhất mà cô bé tham gia.


Đạo diễn Victor Vũ đích thân thị phạm diễn xuất cho Thanh Mỹ


Chính vì thế, khi xuất hiện trong một phim có “đề tài lạ” như Scandal: Hào Quang Trở Lại thì vai trò của Thanh Mỹ sẽ gây nhiều tò mò lớn. Không ma mị, cũng không phải là một cô bé xinh xắn năng động nơi phố thị, hình ảnh của Thanh Mỹ trong phim dễ khiến khán giả liên tưởng đến điều gì đó ở quá khứ. Đó chính là phố cổ Hội An – bối cảnh xuất hiện một Bella (Trang Nhung) đài cát, sang trọng nhưng cũng là nơi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp với hình ảnh Bella bị đốt cháy trên thuyền...

Hình ảnh cô bé xinh xắn nơi phố cổ có liên hệ gì với Bella, nhất là với cảnh tượng hãi hùng trên thuyền? Không chỉ có thể, trong phân đoạn của Thanh Mỹ còn xuất hiện thêm một nhân vật rất đặc biệt mà khi xuất hiện trên phim sẽ khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Đó chính là một trong những bí mật đầy thú vị mà Scandal: Hào Quang Trở Lại đang chờ khán giả khám phá vào cuối tháng 8 này.

Bên cạnh sao nhí Thanh Mỹ, một nhân vật đặc biệt khác cũng liên quan rất nhiều đến nữ chính Bella (Trang Nhung) là mẹ của cô sẽ do NSƯT Chiều Xuân thể hiện. Có một điều thú vị là trong các cảnh quay, nhân vật này có đến 2 lần phải...rơi nước mắt trong các hoàn cảnh vô cùng phức tạp. Nên vô tình, dù chỉ là một vai diễn phụ trong phim nhưng lại cần kỹ năng diễn xuất rất nhà nghề mới có thể thực hiện được. Và NSƯT Chiều Xuân là một lựa chọn vô cùng phù hợp với xuất thân của nhân vật cũng như mối quan hệ với vai nữ chính do Trang Nhung thể hiện.


NSUT Chiều Xuân sẽ là một ẩn số gây tò mò cho khán giả của Scaldal-Hào quang trở lại


NSUT Chiều Xuân và Thanh Mỹ trong phim


Lam Khánh

ra mắt khán giả, xuất hiện, nhân vật, vật, cô bé, Chiều Xuân, hình ảnh, ánh mắt, Trang Nhung, bộ phim thanh mỹ, hào quang trở lại, quang trở lại, khán giả, hào quang trở, quang trở, trở lại, xuất hiện, là một, khiến khán giả, Sao nhí “Đoạt hồn” bất ngờ tái xuất trong Scaldal 2

(--- 2sao vietnamnet ---)