Miranda Kerr tiếp tục thả rông, cuốn hút "chết người" (2014-07-18 10:06:11)

(2Sao) - Mỹ nhân thu hút với nụ cười tươi rói.

Mới đây trên đường phố New York, siêu mẫu Miranda Kerr đã xuất hiện với nụ cười tươi rói như thường lệ. Cô diện áo hai dây trẻ trung kết hợp cùng váy dáng dài. Không khó để nhận ra siêu mẫu Úc tiếp tục thả rông vòng 1 trong chuyến dạo chơi đường phố lần này. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục xuất hiện với gout thời trang khá "mát mẻ". Cô nói không với nội y và thả rông vòng 1. Tuy nhiên, sexy ở mức độ vừa phải nên siêu mẫu vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái.



Rất đông người hâm mộ dừng lại chụp hình siêu mẫu.




Miranda gây ấn tượng với nụ cười ngọt ngào.




Siêu mẫu được truyền thông đánh giá cao về gout ăn mặc.


Khoe thân hình nóng bỏng.

Thời gian gần đây, bà mẹ một con liên tục dính tin đồn tình cảm với doanh nhân người Úc Charlie Goldsmith. Hai người thường xuyên đi chơi với nhau trên du thuyền hạng sang của vị đại gia này. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Miranda đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Cô cho biết đang hài lòng với cuộc sống đơn thân hiện tại, bận rộn với công việc và chưa có ý định tìm kiếm tình yêu.



Miranda tình tứ với doanh nhân Úc trên du thuyền.


Thoa kem chống nắng cho "người tình tin đồn".


Hai người tình tứ xem lại ảnh chụp chung.


Việt Hà

nụ cười, siêu mẫu, thả rông, doanh nhân, đường phố, liên tục, Miranda Kerr, người tình, tin đồn, tình tứ siêu mẫu, với nụ cười, tiếp tục thả rông, với nụ cười tươi, nụ cười tươi rói, thả rông vòng 1, thời gian gần đây, tiếp tục thả, tục thả rông, nụ cười tươi, Miranda Kerr tiếp tục thả rông, cuốn hút "chết người"

(--- 2sao vietnamnet ---)