Lộ cảnh giường chiếu của ‘gái một con’ Thân Thúy Hà (2014-07-23 11:13:39)

(2Sao) – Những hình ảnh nóng bỏng của cặp “phi công trẻ - máy bay bà già” trong phim truyền hình Ly hôn.

Bộ phim truyền hình “Ly hôn” khi vừa lên sóng đã lập tức thu hút được khán giả bởi một kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên sáng giá: Lê Khánh, Thân Thúy Hà, Minh Khuê, Nhan Phúc Vinh, Văn Anh….Qua những tập đầu tiên, số phận, tính cách của 4 cô gái với 4 hoàn cảnh khác nhau hiện lên đầy chân thực, rõ nét. Một trong những điểm nóng của phim là mối quan hệ “phi công trẻ, máy bay bà già” của Vân Điệp (Thân Thúy Hà) và Tri Quân (Nhan Phúc Vinh). Sau nhiều lần hẹn hò, “gái già” Vân Điệp đã nguyện trao thân cho trai trẻ Tri Quân. Chuyện tình đôi đũa lệch này hiện đang gây sóng gió trong phim.



Trai trẻ và gái già quấn quýt nhau không rời




Chuyện tình của cặp đũa lệch đang gây bão trong phim với những cảnh giường chiếu
nóng hừng hực.


Vân Điệp do Thân Thúy Hà thủ vai là giám đốc kinh doanh, cô là biểu tượng về phụ nữ thành đạt, hiện đại, là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng “hồng nhan bạc phận”, chuyện tình yêu của cô với giáo sư khoa học Châu (Xuân Hiệp) không mấy suôn sẻ. Cô ly hôn chồng vì muốn tìm một bến đỗ mới, lãng mạn, thơ mộng như tính cách của cô. Cô gặp Tri Quân trong một dịp tình cờ. Cả hai như nam châm ở hai đầu cực, bị cuốn hút lẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Gái già tìm cuộc vui mới bên người tình trẻ.




Từ lần gặp đầu, cả hai đã bị hút vào nhau như thỏi nam châm.

Tri Quân tiếp cận Thân Thúy Hà và bắt đầu thả lưới tình với nữ giám đốc xinh đẹp. Vân Điệp bị quyến rũ bởi vẻ hào hoa, lãng tử của Quân. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả hai đã có những cuộc vui thú thể xác đúng theo bản năng của mình.




Những "cuộc vui" thể xác xảy ra như đúng bản năng của cặp đôi.

Chia sẻ về cảnh nóng này, Nhan Phúc Vinh cho biết anh thực sự phải cố gắng rất nhiều để diễn tròn vai như kịch bản. Vì theo bản thân anh, không bao giờ có khái niệm “phi công trẻ lái máy bay” trong từ điển tình yêu của mình. Anh cho biết thêm, được làm việc cùng Thân Thúy Hà rất là thú vị, vì chị là một diễn viên tài năng và rất nhiều kinh nghiệm.




Nhan Phúc Vinh phải cố gắng rất nhiều khi diễn cảnh nóng với đàn chị.

“Ly hôn” sẽ còn nhiều diễn biến đầy kịch tính, hấp dẫn và đầy bất ngờ trong những tập phim tiếp theo.



Xem thêm clip: Trailer phim : Ly Hôn.

Đỗ Đỗ

Ly hôn, Thân Thúy Hà, Lê Khánh, Minh Khuê, Minh Thảo, Nhan Phúc Vinh, đổ vỡ, hôn nhân, tình yêu, hạnh phúc, chia tay, thân thúy hà, nhan phúc vinh, thân thúy, thúy hà, ly hôn, phi công trẻ, máy bay bà già, nhan phúc, phúc vinh, vân điệp

(--- 2sao vietnamnet ---)