Huy Khánh há hốc miệng “dòm” ngực phụ nữ (2014-07-22 10:55:32)

(2Sao) – Bản chất mê gái lộ rõ qua ánh mắt thèm thuồng của nam diễn viên điển trai.

Ngoài đời nổi tiếng là một diễn viên đào hoa còn trong điện ảnh, Huy Khánh thể hiện khá nhiều dạng nhân vật khác nhau, tốt có, xấu có nhưng mê gái đến tê dại thì có lẽ phải đến “Sài Gòn Tây Du Ký” anh chàng này mới được trải nghiệm.

Dựa trên nguyên tác kinh điển Tây Du Ký, "Sài Gòn Tây Du Ký" là phần hậu truyện hài hước sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh được Chân Kinh, lấy bối cảnh là Sài Gòn hoa lệ thời hiện đại. Trong đó, các nhân vật của Tây Du Ký được hiện lên với những chân dung hoàn toàn mới song vẫn giữ được bản chất riêng của mình trong phiên bản gốc.

Sự hài hước trong “Sài Gòn Tây Du Ký” thể hiện rất rõ ở cách lựa chọn diễn viên của đạo diễn Nhất Trung. Ví như việc sao già Phương Thanh vào vai mỹ nhân Hằng Nga trong khi mỹ nữ Diễm My 9X thì nhận vai yêu tinh. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là Huy Khánh khi vào vai anh chàng xấu tệ và mê gái Trư Bát Giới.

Huy Khánh - Trư Bát Giới




Chân dung Trư Bát Giới mê gái

Trư Bát Giới “Huy Khánh” vừa xuống trần đã thích nghi ngay với cuộc sống hiện đại, anh ta vội tân trang bản thân, chải tóc gọn gàng và ăn mặc sành điệu để làm…tài xế riêng cho một cô người mẫu. Với thói phàm ăn và háo sắc, Trư Bát Giới dễ sa ngã vào các thói hư tật xấu loài người… dẫu bản chất chàng heo này là một người rất tốt.

Trương Thế Vinh - Tôn Ngộ Không




Với bản tính ngạo mạn coi trời bằng vung, Tôn Ngộ Không “Trương Thế Vinh” gặp khá nhiều rắc rối dở khóc dở cười khi lần đầu hạ phàm.

Từng tham gia vào chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, Trương Thế Vinh được biết đến như một một mỹ nam đa tài của giới showbiz Việt. Vai diễn Tôn Ngộ Không đánh dấu những bước đầu chập chững trên con đường trở thành diễn viên điện ảnh của chàng ca sĩ này.

Diễm My 9x - Bạch Tố Tố



Vào vai Bạch Tố Tố quyến rũ, Diễm My 9x hứa hẹn sẽ để lại nhiều cảm xúc cho người xem, cùng với những đường cong bốc lửa mà người đẹp 24 tuổi này sở hữu. Đây đồng thời cũng là một vai diễn có nội tâm khá phức tạp.


Phương Thanh - Hằng Nga


Là mỹ nữ của chốn Thiên Đình, Hằng Nga luôn là niềm khao khát của Trư Bát Giới. Trong lần này, cô sẽ đóng vai trò quan trọng, như một người dẫn đường để Bát Giới không lạc lối với những cám dỗ của hạ giới.


Trailer "Sài Gòn Tây Du Ký"


T.C


Huy Khánh, Tây Du Ký, diễn viên điện ảnh, Sài Gòn, Trư Bát Giới, Trương Thế Vinh, Diễm My 9x, hài hước, hiện đại, mỹ nữ tây du ký, trư bát giới, sài gòn tây du, gòn tây du ký, bát giới, sài gòn tây, gòn tây du, tây du, du ký, trư bát

(--- 2sao vietnamnet ---)