HỘI NGHỊ TRI ÂN ĐIỂM BÁN HÀNG VINAPHONE 2016 (2016-11-30 10:50:14)

Ngày 25/11/2016 Trung tâm kinh doanh VNPT Nghệ An đã tổ chức chương trình “Hội nghị tri ân điểm bán hàng VinaPhone 2016” tại hội trường Khách sạn Giao Tế, Thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là sự kiện trong chuỗi chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, điểm bán lẻ năm 2016, đã đồng hành và phát triển cùng VNPT VinaPhone Nghệ An trong suốt những năm qua.

VNPT VinaPhone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam.Tại Nghệ An, VNPT VinaPhone Nghệ An tự hào là nhà mạng tiên phong đi đầu trong lĩnh vực phát triển các dịch vụ băng rộng, dịch vụ di động VinaPhone.

Qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay VNPT VinaPhone Nghệ An đã và đang hợp tác với gần 5.000 điểm bán hàng VinaPhone trên toàn tỉnh.Với hạ tầng rộng khắp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt tình, VNPT VinaPhone Nghệ An luôn đổi mới để cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT VinaPhone và nầng cao chất lượng CSKH.

Tại hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Sở Thông tin truyền thông Nghệ An, chị Trần Thanh Thủy trưởng đại diện VNPT tại Nghệ An, các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc TTKD VNPT Nghệ An và  đại diện hơn 350 điểm bán trên địa bàn thành phố Vinh.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhân,Giám đốc TTKD VNPT Nghệ An lên đọc lời khai mạc hội nghị và tri ân điểm bán

Đồng chí thanh tra sở Thông tin và Truyền thông Trần Anh Tuấn phát biểu phổ biến một số quy định mới về các dịch vụ viễn thông tới các điểm bán.

Chị Phan Thị Kim Hoàn, Trường phòng Điều hành Nghiệp vụ trao đổi với điểm bán lẻ về các chính sách mới đối với các điểm bán.

Trưởng đại diện VNPT tại Nghệ An, bà Trần Thanh Thủy và Giám đốc, Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình "Sinh nhật vui- Trúng thưởng lớn" của VinaPhone.

Lãnh đạo TTKD và Trưởng đại diện VNPT tại Nghệ An trao giấy chứng nhận điểm bán lẻ xuất sắc cho 20 điểm bán tiêu biểu.

Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, VNPT VinaPhone Nghệ An  mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng, điểm bán.

Thành công của Hội nghị tri ân điểm bán 2016 sẽ giúp VNPT VinaPhone Nghệ An trong việc hoạch định các chính sách giá cước, chăm sóc khách hàng , điểm bán trong thời gian tới, khẳng định uy tín của nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu, phục vụ tốt cho hoạt động kinh tế, chính trị của tỉnh nhà và sẽ tiếp tục nỗ lực giữ vững ngôi vị mạng có chất lượng dịch vụ tốt nhất, đi đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến phát triển các dịch vụ mới, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng và đảm bảo lợi ích lớn nhất cho người sử dụng.

(--- -VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)