Học mỹ nam phim Hàn cách 'tán đổ' phái đẹp (2014-07-23 11:13:40)

(2Sao) - Các anh chàng có thể học được nhiều điều thú vị để chinh phục trái tim phái đẹp từ những mỹ nam trong phim Hàn.

Đôi khi, các chàng trai không cần phải cứu người yêu khỏi bị xe tải đâm như Kim Soo Hyun trong You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới), không phải đợi chờ trong suốt 15 năm như Yoochun trong Missing You (Nhớ em) và cũng không phải khiến nàng trở thành Hoàng hậu như Ji Chang Wook trong Empress Ki (Hoàng hậu Ki). Họ có thể "hạ gục" trái tim người đẹp chỉ với những việc làm rất nhỏ dưới đây như các mỹ nam trong phim Hàn hay làm.

1. Băng vết thương cho nàng


Mi Young (Jang Na Ra) và Daniel (Choi Jin Hyuk)




Mi Young và Lee Gun (Jang Hyuk)

Trong bộ phim truyền hình Fated To Love You (Định mệnh anh yêu em), anh chàng Daniel (Choi Jin Hyuk) đã nhẹ nhàng thổi lên vết thương của Mi Young (Jang Na Ra), rồi dán miếng băng urgo lên đó. Việc làm tuy nhỏ nhưng khiến cho nàng vô cùng cảm động. Khi biết việc này, Lee Gun (Jang Hyuk) đã lên cơn ghen. Khi Mi Young đi ngủ, anh đã gỡ miếng băng đó ra và dán miếng khác thay thế.


Xem thêm teaser phim Fated to Love You.


2. Thay đèn điện




Jang Hye Sung (Lee Bo Young) và Park Soo Ha (Lee Jong Suk)

Trong I Hear Your Voice, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) đã rất lo lắng khi thấy Jang Hye Sung (Lee Bo Young) thường xuyên phải về nhà một mình trên con đường tối om. Vì vậy, anh chàng đã âm thầm đi thay hết những bóng điện bị hỏng trên con đường đó.

3. Làm bánh



Yun Ho (Jung Il Woo)


Còn gì ngọt ngào hơn khi chàng đích thân xuống bếp làm bánh cho nàng như cảnh quay Yun Ho (Jung Il Woo) làm bánh cho Min Jung (Suh Min Jung) trong Gia đình là số 1. Đôi khi hành động tưởng chừng như rất nhỏ này lại khiến phái đẹp "đổ" rầm rầm.

4. Đạp xe đạp


Jin Se Yeon và Lee Jong Suk





Lee Dong Wook và Kim Sun Ah

Hãy cùng nàng đạp xe đạp như Seo In Guk và Lee Ha Na trong High School King of Manners, Lee Jong Suk và Jin Se Yeon trong Doctor Stranger hoặc Lee Dong Wook và Kim Sun Ah trong Scent of a Woman. Đây chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

5. Hôn lên trán




Lee Min Ho và Park Shin Hye


Hyun Bin và Ha Ji Won


Kim Bum và Park Jin Hee


Kim Jae Wook và Moon Geun Young


Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs, Hyun Bin và Ha Ji Won trong Secret Garden, Kim Bum và Park Jin Hee trong The Woman Who Still Wants To Marry, Moon Geun Young và Kim Jae Wook trong Mary Stayed Out All Night đều có những nụ hôn lên trán đáng nhớ. Những nụ hôn này như khẳng định về tình yêu của chàng dành cho nàng.

Hoa Đá

phái đẹp, người yêu, nụ hôn, làm bánh, ngọt ngào, trái tim, vết thương, bếp, bộ phim, cứu lee jong suk, và park, mỹ nam trong phim, nam trong phim hàn, cho nàng, mi young, fated to love you, lee jong, jong suk, lee dong wook và, Học mỹ nam phim Hàn cách "tán đổ" phái đẹp

(--- 2sao vietnamnet ---)