GIÁM ĐỐC VNPT NGHỆ AN NHẬN "GIẢI THƯỞNG SAO ĐỎ - 100 DOANH NHÂN TRẺ TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2014" (2014-09-11 16:01:45)

GIÁM ĐỐC VNPT NGHỆ AN NHẬN "GIẢI THƯỞNG SAO ĐỎ - 100 DOANH NHÂN TRẺ TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2014"

Chị Trần Thanh Thủy - Giám đốc VNPT Nghệ An đã được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ, một trong 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2014.

Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2014 – 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 30/8/2014. Tới dự có Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân, Trưởng ban đối ngoại Trung ương Đảng Hoàng Bình Quân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Quốc Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành và 1.000 doanh nhân trẻ về dự Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ V.

Giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014 là giải thưởng cao quý do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, xét trao tặng những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.

Ảnh: 100 doanh nhân trẻ được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sao đỏ 2014

Trong số các doanh nhân trẻ Việt Nam được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sao đỏ 2014 – 100 doanh nhân trẻ Việt nam tiêu biểu có doanh nhân Trần Thanh Thủy – Giám đốc VNPT Nghệ An. Sinh năm 1972, chị Trần Thanh Thủy đã có gần 20 năm công tác và cống hiến trong ngành Bưu chính Viễn thông; hơn 7 năm đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo Bưu điện Nghệ an và Viễn thông Nghệ an có nhiều thành tích xuất sắc trong cương vị công tác . Chị có nhiều đề tài, sáng kiến, giải pháp cấp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về đổi mới công tác quản lý, ứng dụng khoa học kĩ thuật vào thực tiễn để thúc đẩy sản xuất kinh doanh được áp dụng có hiệu quả. Chị Trần Thanh Thủy đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chiến sỹ thi đua toàn quốc , Chiến sỹ Thi đua của Bộ Thông tin Truyền thông, cùng nhiều khen thưởng của các cấp, các ngành.

Ảnh: Chị Trần Thanh Thủy nhận danh hiệu doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014 tại Lễ trao Giải thưởng Sao đỏ

Doanh nhân Trần Thanh Thủy cùng với tập thể Ban lãnh đạo Viễn thông Nghệ An đã khẳng định vai trò lãnh đạo xuất sắc trong quá trình điều hành doanh nghiệp, góp phần quan trọng giúp VNPT Nghệ An khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đảm bảo đời sống cho các cán bộ công nhân viên với mức thu nhập bằng 1,7 lần mức bình quân thu nhập của các doanh nghiệp tại địa phương, là 1 trong 13 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất trên địa bàn, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng với số tiền hàng tỷ đồng mỗi năm. VNPT Nghệ An đã có những bứt phá mạnh mẽ trong hiệu qủa sản xuất kinh doanh, cải thiện 43 bậc xếp hạng hiệu qủa kinh doanh trong các đơn vị thuộc Tập đoàn. Năm 2013,  Viễn thông Nghệ An nằm trong Top 7 Viễn thông tỉnh thành được Chính phủ tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua. Chị Trần Thanh Thủy là 1 trong 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng 2014 và cũng là nữ Giám đốc Viễn thông tỉnh thành duy nhất của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam hiện nay.

(--- Lê Thanh ---)