Đồng hồ thông minh KIDZON (2016-11-14 11:04:29)

Giữa cuộc sống ngày càng bận rộn và phức tạp, vô số tình huống bắt ngờ có thể xảy ra khiến các bậc phụ huynh ngày càng cần đến những thiết bị thông minh để có thể chủ động quản lý và bảo vệ con em mình. Mặt khác, các em nhỏ cũng cần một phương tiện để liên lạc với cha mẹ mình mà không bị phân tâm bởi nhiều ứng dụng giải trí như trên smartphone.

 

VinaPhone chính thức ra mắt đồng hồ định vị cho trẻ em - KIDZON
KIDZON là sản phẩm đồng hồ định vị đầu tiên của VinaPhone

Hiểu được nhu cầu này, mới đây, nhà mạng VinaPhone đã chính thức ra mắt đồng hồ định vị đa tiện ích hướng tới đối tượng chính là trẻ em độ tuổi đi học mang tên KIDZON. Thiết bị này được tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ và một chiếc điện thoại công nghệ cao có khả năng định vị, kết nối thuận tiện giữa cha mẹ và con cái.

Theo đó, chỉ với việc tải ứng dụng KIDZON WATCH từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, smartphone của cha mẹ sẽ lập tức thiết lập các trình quản lý tiện ích trên đồng hồ KIDZON. Tại đây, cha mẹ có thể cài đặt, cập nhật trạng thái và tùy chỉnh tất cả các tính năng như định vị, điện thoại, thiết lập vùng an toàn, gọi SOS …

Hệ thống tính năng đa dạng của KIDZON đảm bảo an toàn cho các em nhỏ
Hệ thống tính năng đa dạng của KIDZON đảm bảo an toàn cho các em nhỏ

KIDZON có thể định vị trên sóng 2G, 3G suốt 24/24h … giúp phụ huynh yên tâm trong mọi lúc con em đi học, đi chơi, thuận tiện khi đưa đón. Lịch sử di chuyển của con cũng được lưu chi tiết với các điểm đầu, điểm cuối hành trình và có thể tua lại theo từng khoảng thời gian để cha mẹ nhanh chóng nắm được khi cần thiết.

Bên cạnh đó, từ ứng dụng KIDZON, cha mẹ cũng dễ dàng thiết lập các tính năng liên lạc với con em như lưu đến 10 số điện thoại mà đồng hồ có thể gọi đến, gọi điện và gửi tin nhắn 2 chiều. Đồng hồ cũng cài đặt được các số điện thoại của người thân để tự động gọi SOS trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ cần bấm nút SOS trong 6 giây, đồng hồ sẽ lần lượt gọi các số điện thoại này đến khi có số trả lời.

Những tính năng thông minh của KIDZON rất hữu ích với người dùng
Những tính năng thông minh của KIDZON rất hữu ích với người dùng

Một tính năng nổi bật nữa của KIDZON là có thể xác định vùng an toàn cho con em như nhà, trường học, điểm vui chơi. Khi con ra khỏi các khu vực này, ứng dụng đều gửi thông báo đến điện thoại cha mẹ. Đồng hồ cũng có nhiều tiện ích khác như theo dõi sức khỏe, báo thức, tự động theo dõi và nghe được âm thanh xung quanh đồng hồ, tặng phần thưởng cho con em …  

Được biết, việc cài đặt và sử dụng các tính năng như trên của KIDZON khá đơn giản. Mẫu đồng hồ này cũng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với 3 màu sắc gồm hồng, xanh dương và xanh lá rất phù hợp với đối tượng học sinh. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn có độ bền cao giúp các em có thể mang theo bên mình kể cả khi đi học và vui chơi. Máy được trang bị nguồn pin 400mAh nên có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày mới phải sạc pin.

Với lợi thế từ nhà mạng hàng đầu, VinaPhone cung cấp cho KIDZON chất lượng định vị và liên lạc mạnh, ổn định. Các gói SIM, cước cho KIDZON cũng được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên của nhà mạng này dành cho thuê bao trả trước. Đặc biệt, các gói cước Data của KIDZON sẽ được sử dụng không giới hạn, đảm bảo cha mẹ luôn có thể kết nối với con em trong mọi khoảng thời gian.

Giá cước và giá đồng hồ KIDZON
Giá cước và giá đồng hồ KIDZON

Lấn sân mảng thiết bị định vị, VinaPhone đã đáp lại nhu cầu cấp thiết của các bậc phụ huynh là thuê bao của nhà mạng này nói riêng và khách hàng di động nói chung trong thời đại hiện nay, khi công nghệ đang ngày càng phát huy vai trò bảo vệ cuộc sống trước các mối nguy thường trực, nhất là với đối tượng trẻ nhỏ.

Được ra mắt vào dịp cuối năm, đồng hồ thông minh KIDZON được đánh giá là một trong những món quà được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình nhân dịp Giáng sinh và năm mới năm nay. Hiện sản phẩm có bán tại các điểm giao dịch/cửa hàng của VinaPhone và các điểm giao dịch trên toàn địa bàn. Các bậc phụ huynh quan tâm có thể liên hệ chi tiết theo số 18001091 hoặc 9191.

(--- - VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)