• Kính đề nghị Quý khách dành chút thời gian đánh giá, góp ý vế chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ để giúp VNPT Nghệ An hoàn thiện và phục vụ Quý khách được tốt hơn.

* Lưu ý:

• Các mục có dấu sao "*" là bắt buộc phải chọn nhập.
• Phông chữ sử dụng trong trang web là Unicode.

THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Chất lượng dịch vụ:

Theo quý khách, chất lượng thoại (tiếng nói) của dịch vụ điện thoại di động / truy cập dịch vụ 3G của Vinaphone:

Chất lượng truy cập Internet (ADSL, FTTH):

Chất lượng truyền hình IPTV (MyTV, SonglamTV):

Tình hình mất liên lạc các dịch vụ CĐ, Internet, IPTV:

Thời gian chờ sửa chữa, khôi phục liên lạc khi bị hư hỏng sau khi báo hỏng đến SĐT 119:






2. Chất lượng phục vụ:

Nhận xét của quý khách về thái độ phục vụ của nhân viên VNPT Nghệ An:


Khi mất liên lạc báo hỏng ở đâu:

Thiết bị của quý khách có được dán tem thông tin số ĐT báo hỏng, CSKH không:

Quý khách khi có thắc mắc khiếu nại thường liên hệ về:







Thời gian trả lời quý khách khi có thắc mắc khiếu nại:

Các điển giao dịch của VNPT Nghệ An đã thu hút khách hàng chưa:

Mã captcha