Khách hàng đăng nhập
THÔNG BÁO
Kính gửi: Quý Khách hàng
Viễn thông Nghệ An (VNPT Nghệ An) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ thông tin của VNPT Nghệ An trong thời gian qua.
Với mục đích bảo mật thông tin khách hàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của Quý khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh và hưởng ứng Luật Bảo vệ Môi trường kể từ kỳ cước tháng 11 của năm 2012, VNPT Nghệ An thêm hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước qua internet. Để thực hiện việc này, trong các bảng kê chi tiết cước kỳ cước tháng 9/2012 và tháng 10/2012, VNPT Nghệ An đã cung cấp Account (mã khách hàng và mật khẩu) để Quý khách hàng có thể đăng nhập vào website www.vnptnghean.vn. Bắt đầu từ kỳ cước tháng 11 của năm 2012, Quý khách hàng có thể xem tổng tiền cước và chi tiết cước của khách hàng đã sử dụng trên internet.
Theo đó, nếu cần bảng kê chi tiết cước hàng tháng, Quý khách hàng có thể:
1. Nhận bảng kê chi tiết cước bằng bản giấy (miễn phí lần đầu) bằng cách:
- Đăng ký với nhân viên thu cước.
- Đến các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An đề nghị in bảng kê chi tiết.
(Để thực hiện cam kết giữ bí mật thông tin, VNPT Nghệ An chỉ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho Quý khách hàng khi Quý khách hàng chứng minh mình đúng là chính chủ thuê bao hoặc được ủy quyền của chính chủ thuê bao bằng các giấy tờ tùy thân hợp pháp).
2. Đăng ký nhận bản kê cước tổng hợp/chi tiết hàng tháng qua email từ hệ thống tin nhắn
(Đối với thuê bao di động trả sau):
Từ số máy di động của khách hàng soạn tin với cú pháp
BKNA <Địa chỉ Email> gửi 8088.
3. Truy nhập website: www.vnptnghean.vn Theo tên đăng nhập và mật khẩu tra cứu cước đã được cung cấp tới Quý Khách hàng trong các kỳ cước tháng 9 và tháng 10 hoặc trong hợp đồng cung cấp dịch vụ (đối với Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ 01/11/2012).
Trường hợp Quý khách hàng cần lấy lại tên đăng nhập và mật khẩu tra cứu cước thì có thể bằng một trong các cách sau:
1. Sử dụng chức năng lấy lại mật khẩu trên trang web http://www.vnptnghean.vn. Khách hàng truy nhập vào menu tra cứu cước (link đến menu tra cứu cước), vào mục Lấy lại mật khẩu (link đến menu lấy lại mật khẩu) và thực hiện theo các bước trên trang web để lấy lại mật khẩu.
2. Đến các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An tại các Trung tâm huyện, thị, thành phố yêu cầu cấp lại.
3. Nhắn tin theo cú pháp gửi đến số 8088 (Đối với thuê bao di động trả sau).
Từ số máy di động của khách hàng đã đăng ký với
VNPT Nghệ An
soạn tin theo cú pháp MKNA gửi 8088
để lấy lại mật khẩu tra cứu cước.
4. Lấy lại tên đăng nhập:
Truy nhập vào trang web của
VNPT Nghệ An
(http://www.vnptnghean.vn)
nhập Tên, số ĐT hoặc Địa chỉ tại phần tra cứu danh bạ để lấy lại tên đăng nhập.
Sử dụng hình thức tra chi tiết cước các cuộc gọi các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin trên website http://www.vnptnghean.vn, Quý khách hàng có thể xem cước được nhiều tháng cùng lúc và tại bất cứ địa điểm nào có kết nối sử dụng dịch vụ Internet, 3G của tất cả các nhà mạng, tại bất cứ nơi đâu trên toàn quốc.
Ngoài ra, để được thông báo tổng hợp tiền cước dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin đã sử dụng trong tháng và những tháng trước đó, Quý khách gọi đến hộp thư thoại (038) 8011666 từ máy điện thoại cố định hữu tuyến hoặc vô tuyến Gphone, số máy di động của khách hàng đã đăng ký với VNPT Nghệ An.
Để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An, hoặc gọi số điện thoại CSKH (038) 800126 (miễn phí cho điện thoại cố định của VNPT Nghệ An gọi vào).
Trân trọng!