VinaPhone xin gửi tới quý khách các đầu số là Hotline của nhà mạng, trong trường hợp về thắc mắc thông tin dịch vụ, gói cước, chương trình khuyến mại hay bất cứ góp ý nào với nhà mạng

1. Tổng đài 18001091:

Tổng đài Di động hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone.

- Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác.

- Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint.

- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các TTKD. Thời gian hỗ trợ: từ 07h00 - 21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 5: Hỗ trợ KH cách kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao:

KH gọi vào nhánh 5 sẽ bấm phím để chọn nghe các nội dung hỗ trợ tự động (IVR)

+ Cách kiểm tra thông tin thuê bao;

+ Cách cập nhật thông tin thuê bao.

+ KH có thể nghe lại hướng dẫn tối đa 2 lần bằng cách bấm phím *.

+ KH có thể trở lại danh mục trước bằng cách bấm phím #.

+ KH có thể gặp ĐTV bằng cách bấm phím 9 → Cuộc gọi được chuyển về nhóm ĐTV trực nhánh 1 tổng đài 18001091.

2. Tổng đài 18001260:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.

- Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng

- Nhánh 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp

- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố

3. Tổng đài 18001166:Tổng đài Internet – Truyền hình. Nhánh 1 và 3 hỗ trợ 24/7, nhánh 2 hỗ trợ từ 7-21h (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ.

- Nhánh 2: Tư vấn và lắp đặt dịch vụ

- Nhánh 3: Khiếu nại và CSKH

4. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế: +84912481111 (Miễn phí trong nước và quốc tế)

5. Đầu số gọi tới máy khách hàng: nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp, phản hồi

- 0888001091 (số gọi ra của Tổng đài Di động)

- 0888000666 (số gọi ra của Tổng đài Internet – Truyền hình)

- 0918001260 (số gọi ra của Tổng đài Dịch vụ CNTT)

- 0911001091 (số gọi ra Tư vấn gói cước – Dịch vụ)

(cước gọi đến các số điện thoại trên theo cước di động hiện hành)

6. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Web/Group/Fanpage của VNPT (kênh HTKH online):

- Email: cskh@vnpt.vn

- Fanpage/Facebook: VNPT - VinaPhone

- App: My VNPT/VNPT Pay/VNPT Plus

- Web/Chat:

+ https://www.vnpt.com.vn

+ https://www.vinaphone.com.vn + https://onesme.vn

+ https://shop.vnpt.vn

- CSKH qua Zalo: VNPT Vinaphone

- Instagram: https://www.instagram.com/vnptvinaphoneofficial

7. Trợ lý ảo AMI hỗ trợ 24/7 tại các kênh:

- Website:

+ http://vnpt.com.vn

+ http://shop.vnpt.vn

+ http://vinaphone.com.vn

+ http://vinaphoneplus.com.vn

- Ứng dụng:

+ My VNPT: chọn Hỗ trợ ==> Chọn CSKH online

+ App VinaPhone Plus ==> Menu ==> Live Chat