VNPT VINAPHONE RA MẮT ĐẦU SỐ MỚI 0886 (2016-12-03 10:39:01)

Với sự ủng hộ, đón nhận của thị trường và khách hàng đối với dải số ĐẠI PHÁT của đầu số 088, SONG PHÁT ĐẠI LỘC 0886 tiếp tục được VinaPhone cung cấp ra thị trường từ ngày 18/11. Khách hàng có thể nhận sim tại hệ thống các cửa hàng chính thức của VinaPhone.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: Nằm trong định hướng phát triển của VinaPhone 088, các khách hàng sử dụng số di động đầu 0886 được hưởng nhiều những ưu đãi vượt trội về giá cước, dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, giá trị phong thuỷ tốt đẹp mang ý nghĩa “song phát đại lộc” của 0886 sẽ khiến dải số này được nhiều khách hàng lựa chọn.”

 

Theo dự đoán của VinaPhone, Song phát Đại lộc sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt cho thị trường sim số Việt Nam. Sức hấp dẫn của đầu số mới thuộc dòng Song phát 088 này nằm ở ý nghĩa của đầu số theo quan điểm Châu Á, hệ sinh thái nhiều ưu đãi và giá cước cạnh tranh.  

 

Dải số của sự Thịnh vượng, phát triển

 

Với ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng theo quan điểm văn hoá truyền thống của người châu Á, 0886 vừa là số di động đến sự phát tài phát lộc, thể hiện đẳng cấp cho người dùng, vừa là món qùa tặng đáng quý dành cho người thân, bạn bè.  

 

Hệ sinh thái nhiều ưu đãi

  

 Thừa hưởng hưởng các ưu đãi từ hệ sinh thái đa dạng của VinaPhone 088, khi hoà mạng VinaPhone 0886, khách hàng nhận được sự chăm sóc đặc biệt và toàn diện đến từ các đối tác liên kết của VinaPhone.

VinaPhone đã và đang chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ hoàn hảo nhất, phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất với hệ thống đối tác liên kết với hơn hàng ngàn điểm ưu đãi trên toàn quốc trong tất cả các lĩnh vực thiết yếu. Thuê bao 0886 có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho các chuyến bay nội địa/quốc tế tại tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…; ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như JW Marriott, Ala carte, Sofitel, Inter Continental, Novotel…, các tour du lịchHồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singaporetham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.

 

Trong thời gian tới, VinaPhone tiếp tục mở rộng liên minh với các đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và hàng tiêu dùng cao cấp, mở rộng các hình thức đổi ưu đãi như E-voucher để nâng cao ưu đãi dành cho khách hàng.

 

Tuỳ chọn gói cước theo nhu cầu

  

 Dựa trên thói quen tiêu dùng của các tập khách hàng khác nhau, thuê bao 0886 cung cấp cả hai hình thức trả trước và trả sau.Bên cạnh các gói cước Sành - Chất – Sang được thiết kế riêng cho thuê bao 088, khách hàng có thể lựa chọn hàng chục gói cước khác nhau của VinaPhone để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình với chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất

 

Đối với các số đẹp, VinaPhone vẫn dành cơ hội sở hữu cho tất cả các khách hàng với hình thức cam kết cước. Khách hàng có thể truy cập website chọn số của VinaPhone tại đây để chọn những số 0886 đầu tiên và ý nghĩa nhất.  

 

Việc được cấp thêm đầu số mới không chỉ giúp cho người dùng di động có thêm sự lựa chọn mà còn giúp VinaPhone hoàn thiện và nâng cao những quyền lợi dành cho khách hàng. Với đầu số 0886, VinaPhone tiếp tục khẳng định vị thế là mạng di động tiên phong về tốc độ phát triển trên thị trường.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Khách hàng liên hệ Tổng đài 9191 (200đ/phút) để được tư vấn trực tiếp.

(--- -VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)