VNPT trong Top những "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2018 (2019-04-01 07:36:56)

VNPT đã vinh dự được trao danh hiệu Top những "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong một sự kiện vừa được tổ chức ngày 27/3 tại Tp.HCM, có chủ đề "Together Towards Tomorrow - Đồng hành Vững bước Tương lai", với sự có mặt của 650 CEO và Giám đốc Nhân sự đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam

Chương trình khảo sát về “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” này được tổ chức thường niên, đã bước sang năm thứ 6 với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); và đây là năm thứ 2 liên tiếp có sự hợp tác của Unilever Việt Nam với vai trò là đối tác tri thức, cùng Intage (công ty chuyên ngành hàng đầu Nhật Bản) với vai trò là đối tác nghiên cứu thị trường. 

Bà Mai Linh Giang, Phó trưởng Ban Nhân lực Tập đoàn VNPT cùng các cộng sự trong lễ trao giải

Năm nay, Khảo sát tiếp tục đo lường sức hấp dẫn từ các thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề, với sự tham gia của 75,481 người đi làm có kinh nghiệm trả lời phỏng vấn của Ban tổ chức. Theo kết quả được công bố thì VNPT là đơn vị trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2018.

VNPT trong Top 50 doanh nghiệp được đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2018

Cụ thể, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đứng thứ 3 trong ngành CNTT / Hạ tầng / Viễn thông của Khối doanh nghiệp Việt, đứng thứ 4 trong ngành CNTT / Hạ tầng / Viễn thông toàn thị trường.

P.V (theo VnMedia)

.

(--- - Tin từ xahoithongtịn.com- ---)