VNPT NGHỆ AN TRIỂN KHAI VĂN HÓA VNPT (2014-11-17 11:31:45)

Ngày 15/11/2014, VNPT Nghệ An đã tổ chức hội nghị triển khai nội dung Bộ tài liệu văn hóa VNPT cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Hồ Quang Thành – Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Nghệ An và đồng chí Thái Khắc Thư – Tỉnh uỷ viên , Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nghệ An; đồng chí Võ Ngọc Hưng – Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Bưu điện Việt Nam và đồng chí Phạm Thị Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Công chúng cùng toàn thể Ban Lãnh đạo chuyên môn, Đảng bộ, Công đoàn và các cán bộ công nhân viên VNPT Nghệ An.

Văn hóa VNPT là niềm tự hào lớn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với bề dày lịch sử 69 năm xây dựng và phát triển, với truyền thống hào hùng, vẻ vang được xây đắp nên bởi mồ hôi và cả xương máu của các thế hệ người Bưu điện và đúc kết nên 10 chữ vàng “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình”.

Với thông điệp “VNPT - Cuộc sống đích thực”, VNPT phát triển theo phương châm “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng vì mái nhà chung VNPT”, thể hiện bằng khẩu hiệu “Nhanh chóng - Chính xác - An toàn - Văn minh - Tiện lợi”. Giá trị cốt lõi của VNPT được thể hiện ở 5 mặt, đó là Tinh thần, Truyền thống, Sức mạnh, Chuẩn mực và Trách nhiệm VNPT. Từ đó, VNPT đặt ra mục tiêu tầm nhìn “Số 1 Việt Nam - Ngang tầm thế giới”, với sứ mệnh “Kết nối mọi người” và triết lý “Khách hàng là trung tâm, Chất lượng là linh hồn, Hiệu quả là thước đo”. Tất cả điều đó làm nên giá trị Khác biệt - Chuyên biệt và Hiệu quả của VNPT.

Trong suốt quá trình lịch sử xây dựng và phát triển, VNPT đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thử thách, vươn lên trở thành Tập đoàn kinh tế Viễn thông – Công nghệ thông tin và Truyền thông có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, có uy tín trên trường quốc tế, tiếp nối xứng đáng truyền thống vẻ vang của ngành. Cùng với sự phát triển, lớn mạnh của VNPT, các giá trị văn hóa cốt lõi của VNPT cũng được vun đắp, kết tinh theo dòng chảy của lịch sử. Những giá trị văn hóa đã, đang và sẽ luôn là niềm tự hào, tự tôn thấm sâu trong trái tim, khối óc mỗi người VNPT, là nguồn sức mạnh nội sinh to lớn, là nội lực nền tảng quý giá để VNPT luôn vững vàng vượt mọi khó khăn, thách thức, vươn tới chiếm lĩnh những đỉnh cao.  

Tại Hội nghị, Giám đốc VNPT Nghệ An Trần Thanh Thủy đã phát biểu triển khai các nội dung của hội nghị và cùng với Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Niên kí cam kết triển khai nội dung Bộ tài liệu văn hóa VNPT. Những nội dung cơ bản của văn hóa VNPT, phẩm chất tốt đẹp của người VNPT và các giá trị văn hóa lâu đời của VNPT đã được đồng chí Võ Ngọc Hưng – Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Bưu điện Việt Nam và đồng chí Phạm Thị Hồng Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Công chúng giới thiệu tới toàn thể cán bộ công nhân viên của VNPT Nghệ An, để mỗi người đều thấm nhuần được giá trị văn hóa VNPT, từ đó có ý thức rèn luyện, tu dưỡng nâng cao trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, với khách hàng; góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Ảnh: Giám đốc VNPT Nghệ An Trần Thanh Thủy phát biểu chỉ đạo

Ảnh: Giám đốc Trần Thanh Thủy và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Niên 

kí cam kết triển khai nội dung Bộ tài liệu Văn hóa VNPT

Tại Hội nghị VNPT Nghệ An đã tổ chức phát động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” của Mặt trận Tổ quốc Nghệ An, mỗi người lao động đóng góp tối thiểu một ngày lương được tổng só tiền là 200 triệu đồng  để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: VNPT Nghệ An phát động ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”

(--- Lê Thanh tổng hợp ---)