VNPT Nghệ An hợp nhất số Tổng đài Chăm sóc khách hàng dịch vụ viễn thông cố định 18001166 (2021-02-19 16:54:21)

Thân gửi Quý khách hàng,

Với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng, VNPT chính thức hợp nhất các đầu số Tổng đài và sử dụng duy nhất một số miễn phí 18001166 – Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ viễn thông cố định: Điện thoại cố định, Internet cáp quang và truyền hình MyTV.

Trước đây, VNPT Nghệ An duy trì 2 đầu số gồm 0238.119 – Tổng đài tiếp nhận báo hỏng và 0238.800126 – Tổng đài Chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, với việc hợp nhất các số Tổng đài trên, khách hàng chỉ cần liên hệ một đầu số duy nhất là 18001166, được sử dụng trên toàn quốc.

Tổng đài 18001166 sẽ có chức năng hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận sửa chữa báo hỏng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện thoại cố định, internet băng rộng, truyền hình MyTV của VNPT.

Cụ thể, cách liên hệ các dịch vụ qua Tổng đài 18001166 như sau:

  • Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ, phục vụ 24/24h
  • Phím 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày
  • Phím 3: Tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày

Đặc biệt, VNPT sẽ miễn phí cước cho tất cả khách hàng khi gọi vào Tổng đài 18001166, thay vì chỉ miễn cước cho thuê bao cố định VNPT như trước.

Qua những thay đổi trên, VNPT hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho Quý khách. Đồng thời, điều này cũng đánh dấu bước chuyển đổi trong việc tinh gọn hệ thống quản lý, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Tập đoàn VNPT.

Trân trọng,

Tập đoàn VNPT

(--- -VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)