VinaPhone ra mắt hai gói cước mới, tùy biến nội dung cho người dùng kết nối 4.0 (2019-06-27 07:09:15)

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên ra mắt các gói sản phẩm được “cá nhân hóa”, tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Ngày 26/6/2019, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23, VNPT VinaPhone vừa tổ chức họp báo ra mắt hai dòng sản phẩm được “cá nhân hóa” cho khách hàng đó là HOME và MOBILE DATA. Trong đó, dòng HOME bao gồm nhóm sản phẩm HOME COMBO tích hợp Internet - truyền hình - di động cho gia đình và dòng MOBILE DATA gồm nhóm sản phẩm SMART và Mobile data MI chuyên về Data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Nhóm sản phẩm HOME COMBO sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. HOME COMBO bao gồm 5 gói cước với giá cước chỉ từ 289.000 đồng/tháng.

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về Data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. SMART bao gồm 4 gói cước với giá cước chỉ từ 109.000 đồng/tháng. 

               VinaPhone họp báo ra mắt các gói cước được "cá nhân hóa" vào sáng 26/6/2019 tại Hà Nội

 Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net… với tốc độ cao và dung lượng lớn.

Từ ngày 1/7/2019, khách hàng không phải đến quầy giao dịch mà có thể tự đăng ký, tùy chọn các gói cước theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online và trên ứng dụng đa nhiệm My VNPT.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết, “cá nhân hóa” là một trong những xu hướng toàn cầu, nhà mạng sẽ bán những gì khách hàng cần. Hệ thống trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích nhu cầu khách hàng để đưa ra những gói dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. “Cá nhân hóa” sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng, nội dung theo chọn lựa của khách hàng. 


(--- -Tin từ ICT News- ---)