ƯU ĐÃI TẶNG THẺ BẢO HIỂM XE MÁY CHO KHÁCH HÀNG CỦA VINAPHONE (2016-10-31 15:12:46)

Để nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cũng như tăng thêm ưu đãi cho khách hàng là thuê bao di động Vinaphone, VNPT VinaPhone đã phối hợp với đối tác triển khai Chương trình ưu đãi bảo hiểm xe máy bắt buộc cho thuê bao di động VinaPhone.Nội dung cụ thể như sau:

  1. 1.        Nội dung Chương trình:

-           Đối tượng tham gia: Thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau, đang hoạt động 02 chiều tại thời điểm đăng ký tham gia Chương trình (KHÔNG bao gồm thuê bao ezCOM).

-           Ưu đãi được hưởng:

+          Khách hàng là thuê bao di động VinaPhone tham gia Chương trình được miễn phí 01 năm bảo hiểm xe máy bắt buộc.

+          Khách hàng tham gia Chương trình sẽ được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy bắt buộc (Có giá trị tương tự như bảo hiểm xe máy bắt buộc mà Khách hàng mua tại các đại lý bảo hiểm).

  1. 2.        Thời gian triển khai Chương trình: từ ngày 01/11/2016(đến khi có thông báo mới).
  2. 3.        Điều kiện tham gia chương trình:

-           Để tham gia Chương trình ưu đãi bảo hiểm xe máy bắt buộc, Khách hàng phải đăng ký tham gia dịch vụ MotoClub của VinaPhone. Khi tham gia dịch vụ này, ngoài ưu đãi miễn phí 01 năm bảo hiểm xe máy bắt buộc, Khách hàng còn được hưởng thêm các ưu đãi sau:

+          Khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia bảo hiểm xe máy bắt buộc có giá trị như khi mua bảo hiểm xe máy bắt buộc tại các đại lý bảo hiểm.

+          Miễn phí cài đặt, sử dụng ứng dụng MotoApp (trên iOS và Android) với nhiều tính năng như: nhắn tin SOS; hỗ trợ khẩn cấp; định vị; gọi cứu hộ; quản lý bảo hiểm; quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân…

+          Nhận thông tin định kỳ miễn phí về các ưu đãi bảo hiểm, tài chính và các ưu đãi khác của VinaPhone thông qua tin nhắn SMS, website dịch vụ (tại địa chỉ http://viva.vinaphone.com.vn) hoặc qua ứng dụng MotoApp.

-           Hết thời hạn ưu đãi miễn phí 01 năm, Khách hàng được quyền tiếp tục gia hạn bảo hiểm và được phép sử dụng tài khoản di động VinaPhone để thanh toán phí gia hạn. Sau khi gia hạn thành công, Khách hàng sẽ tiếp tục được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy bắt buộc cho năm tiếp theo.

-           Khách hàng phải đăng ký tham gia chương trình ưu đãi thông qua một trong các kênh đăng ký của Chương trình

-           Tại thời điểm đăng ký tham gia Chương trình, thuê bao di động của khách hàng phải đang hoạt động 02 chiều.

-           Mỗi Khách hàng chỉ được đăng ký hưởng ưu đãi tối đa 01 bảo hiểm xe máy cho 01 xe máy bất kỳ (không nhất thiết phải đứng tên Khách hàng).

-           Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Chương trình.

  1. 4.      Các kênh đăng ký tham gia Chương trình:

-           Website: http://viva.vinaphone.com.vn

-           Đầu số hỗ trợ Khách hàng: 18001205.

-           Ứng dụng di động: VinaPhone Viva (trên AppStore và Google Play)

-           Email hỗ trợ Khách hàng: viva.cskh@vnpt.vn

  1. 5.      Cấp giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc cho Khách hàng tham gia Chương trình:

-           Khi tham gia Chương trình, Khách hàng sẽ được đối tác hợp tác triển khai Chương trình của VinaPhone là Công ty bảo hiểm Bảo Minh cấp giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy bắt buộc.

-           Trong vòng 60 ngày kể từ ngày đăng ký tham gia Chương trình thành công, Khách hàng phải đến một trong các chi nhánh/phòng giao dịch của Bảo Minh  để nhận giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy bắt buộc. Khách hàng có thể tra cứu địa chỉ các điểm cấp chứng nhận bảo hiểm tại địa chỉ: http://viva.vinaphone.com.vn/bao-hiem-xe-may/

-           Sau thời hạn 60 ngày kể từ ngày đăng ký tham gia Chương trình, nếu Khách hàng không đến một trong các điểm giao dịch kể trên để nhận giấy chứng nhận bảo hiểm thì đăng ký tham gia Chương trình của Khách hàng sẽ bị hủy (Khách hàng có thể thực hiện lại việc đăng ký).

  1. 6.      Tra cứu thông tin về Chương trình:

-           Để tra cứu thông tin chung về Chương trình ưu đãi này cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính bảo hiểm khác của VinaPhone, Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website http://viva.vinaphone.com.vnhoặc cài đặt ứng dụng VinaPhone Viva (trên iOS và Android) trên máy điện thoại của mình.

-           Để tra cứu trạng thái bảo hiểm của mình, Khách hàng có thể gọi điện tới Tổng đài hỗ trợ 18001205 hoặc tra cứu trực tiếp trên app VinaPhone Viva cài đặt trên máy di động của mình.

Chi tiết liên hệ Tổng đài CSKH của VNPT Vinaphone Nghệ An (038)800126

 

 

 

 

 

(--- - VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)