Trao thưởng chương trình LÌ XÌ VÀNG - TẾT RỘN RÀNG cùng VNPT Money (2022-04-13 14:41:29)

VNPT đã tổ chức buổi trao thưởng chương trình “Lì xì Vàng – Tết rộn ràng” cho các khách hàng trúng thưởng tại Miền Bắc với 3 giải thưởng 1 lượng vàng 9999 và 13 giải thưởng 1 chỉ vàng 9999.

 

Trao thưởng chương trình LÌ XÌ VÀNG - TẾT RỘN RÀNG  cùng VNPT Money

Đây là chương trình được tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và là một trong những chương trình được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của 68.987 khách hàng trên toàn quốc, đã có 1.059.740  mã dự thưởng hợp lệ  được phát hành tới 68.987 khách hàng. Ngày 08/04/2022, Tổng công ty VNPT-Media (thành viên của Tập đoàn VNPT) đã tiến hành các buổi quay số trúng thưởng công khai, minh bạch, theo đúng thể lệ của chương trình với sự tham gia của đại diện các khách hàng, đại diện cơ quan chủ quản dịch vụ và cơ quan quản lý hữu quan của nhà nước.

Phát biểu tại buổi trao giải, bà Trần Thị Mai Liên – Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ tài chính số VNPT Fintech – đơn vị trực tiếp triển khai chương trình chia sẻ: VNPT Money hiện đang là một trong những hệ sinh thái tài chính số hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác như vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ,…

Tiếp nối thành công của các chương trình tri ân khách hàng những năm trước, vượt qua khó khăn do đại dịch, chương trình “Lì xì Vàng – Tết rộn ràng” đã được lên kế hoạch, tổ chức triển khai khá bài bản và chu đáo. Đây chính là sự tri ân của đơn vị đối với các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ VNPT Money.

 

Bất ngờ và xúc động khi được Ban tổ chức công bố có tên trong danh sách 3 khách hàng may mắn trúng giải Chung cuộc trị giá 1 cây vàng 9999 từ chương trình, anh Nguyễn Trường Cửu đến từ Quảng Ninh đã không giấu được cảm xúc chia sẻ: “Tôi đã không thể tin nổi sự may mắn của bản thân và tôi rất cảm kích trước sự tri ân đối với khách hàng của quý công ty. Khi tham gia chương trình tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng việc lì xì công nghệ này rất mới và tiện lợi, gây bất ngờ và thú vị cho người thân, hoàn toàn không nghĩ đến cơ hội trúng thưởng, vậy mà niềm vui của tôi lại được nhân lên nhiều lần.”

 Còn anh Tuấn Anh thường trú tại Hà Nội, cũng là người may mắn nhận giải thưởng 1 chỉ vàng 9999 cho biết: Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên anh đã không có điều kiện đi thăm chúc tết mọi người, chính vì vậy khi được bạn bè giới thiệu chương trình gửi lì xì công nghệ này anh đã ngay lập tức tham gia. Theo anh đây là chương trình vừa tạo sự bất ngờ, thú vị nhưng cũng vừa đảm bảo tính an toàn, bảo mật, nhanh và tiện lợi nữa.

 “Lì xì Vàng – Tết rộn ràng” tuy đã khép lại nhưng vẫn đọng nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các khách hàng. Theo chia sẻ của đại diện VNPT Money, trong thời gian tới, VNPT Money sẽ tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mại, tri ân để khách hàng ngày càng gắn kết hơn nữa với dịch vụ, tạo nên bước đột phá trên thị trường./.

Nguồn: vnpt.com.vn

(--- Nguồn: vnpt.com.vn ---)