Thông báo tuyển dụng Lao động (2020-03-12 14:47:14)

Viễn thông Nghệ An (VNPT Nghệ An) là đơn vị kinh tế trực thuộc Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam - VNPT, có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành Viễn thông - Công nghệ Thông tin trên địa bàn Tỉnh Nghệ An.

Hiện nay, VNPT Nghệ An đang có nhu cầu tuyển dụng lao động có trình độ đại học trở lên vào làm việc với các vị trí, chức danh, số lượng và yêu cầu như sau:

  1. 1.   Số lượng:

-  11 lao động kỹ thuật viễn thông

-  14 lao động Công nghệ Thông tin

 2. Địa điểm làm việc: Các đơn vị trực thuộc VNPT Nghệ An

  1. 3.    Yêu cầu

3.1.Yêu cầu chung:

+ Có đủ điều kiện về sức khoẻ để đáp ứng yêu cầu công việc;

+ Nhiệt tình và trách nhiệm cao đối với công việc được giao;

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm (khi cần);

+ Có khả năng nắm bắt nhanh công việc, công nghệ mới;

+ Cam kết phục vụ lâu dài (ít nhất 03 năm) tại các đơn vị được phân công công tác.

3.2. Yêu cầu cụ thể:

3.2.1. Lao động CNTT:

a)     Trình độ:

-  Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT trong nước hoặc chuyên ngành CNTT tại các trường trên thế giới, phù hợp với vị trí tuyển dụng.

-  Hình thức đào tạo (không áp dụng đối với lao động được đào tạo tại các nước khác trên thế giới):

+  Hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung); đối với những Bằng tốt nghiệp Đại học được cấp từ 01/7/2019 trở về sau không ghi hình thức đào tạo, hình thức đào tạo căn cứ trên Phụ lục của Bằng đại học.

+  Đối với lao động là cộng tác viên có thời gian làm việc tại VNPT Nghệ An liên tục tối thiểu 03 năm, được đơn vị đánh giá hoàn thành tốt công việc được giao; được xem xét tuyển dụng đối với những lao động bằng tốt nghiệp đại học không phải là hệ chính quy.

b) Độ tuổi:

- Không quá 27 (Trường hợp lao động cộng tác viên hoặc lao động thuê qua công ty cho thuê lại lao động đang làm việc tại đơn vị, độ tuổi tuyển dụng được tính từ thời điểm người lao động làm cộng tác viên hoặc được đơn vị thuê lại nhưng tối đa không quá 35 tuổi tính đến thời điểm tuyển dụng).

- Không giới hạn độ tuổi tuyển dụng đối với lao động CNTT đáp ứng ít nhất một trong các điều kiện sau:

+  Đã tham gia tối thiểu 03 dự án lớn triển khai cho các khách hàng là các tổ chức/doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước;

+  Có các sản phẩm, công trình nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT đạt giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế;

+  Chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ mới, cơ sở dữ liệu, giải pháp tích hợp hệ thống; phân tích thiết kế hệ thống, sản phẩm phần mềm.

3.2.2. Lao động Kỹ thuật viễn thông:

a) Trình độ:

-  Chuyên ngành:

+  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc;

+  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Toán tin và có một trong các chứng chỉ CNTT theo tiêu chuẩn Quốc tế: Cisco; Microsoft; Oracle; An toàn thông tin; Mã nguồn mở hoặc chứng chỉ CNTT quốc tế khác. Tại thời điểm tuyển dụng, nếu lao động chưa có chứng chỉ CNTT, có thể xem xét tuyển dụng nhưng phải yêu cầu người lao động cam kết hoàn thành chuyển đổi bằng Đại học về CNTT hoặc có chứng chỉ quốc tế về CNTT trong thời gian giao kết hợp đồng lao động xác định thời hạn.  

-  Hình thức đào tạo (không áp dụng đối với lao động được đào tạo tại các nước khác trên thế giới):

+  Hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung); đối với những Bằng tốt nghiệp Đại học được cấp từ 01/7/2019 trở về sau không ghi hình thức đào tạo, hình thức đào tạo căn cứ trên Phụ lục của Bằng đại học.

+  Đối với lao động là cộng tác viên có thời gian làm việc tại VNPT Nghệ An liên tục tối thiểu 03 năm, được đơn vị đánh giá hoàn thành tốt công việc được giao; đơn vị có thể xem xét tuyển dụng đối với những lao động bằng tốt nghiệp đại học không phải là hệ chính quy.

- Xếp loại bằng tốt nghiệp (theo các nhóm trường sau, trừ trường hợp Bằng đại học không xếp loại):

+ Nhóm 1: Tốt nghiệp Đại học đối với các trường:

+ Nhóm 2: Tốt nghiệp Đại học, loại Trung bình Khá trở lên đối với các trường:

+ Nhóm 3: Tốt nghiệp Đại học, loại Khá trở lên đối với các trường còn lại

b) Độ tuổi: Không quá 30 (Trường hợp lao động cộng tác viên hoặc lao động thuê qua công ty cho thuê lại lao động đang làm việc tại đơn vị, độ tuổi tuyển dụng được tính từ thời điểm người lao động làm cộng tác viên hoặc được đơn vị thuê lại nhưng tối đa không quá 35 tuổi tính đến thời điểm tuyển dụng).

4. Hồ sơ tham gia dự tuyển:

Hồ sơ cá nhân tham gia dự tuyển gồm:

4.1. Đơn xin tham gia dự tuyển theo mẫu của VNPT Nghệ An (mẫu kèm theo).

          4.2. Bản sơ yếu lý lịch cá nhân tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

         4.3. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

         4.4 Bản chụp các loại giấy tờ sau được cơ quan có thẩm quyền chứng thực:

a)   Giấy khai sinh.

b)  Các văn bằng, chứng chỉ đào tạo và kết quả học tập theo văn bằng, chứng chỉ đó, kết quả thi đầu vào đại học (nếu có). Các loại giấy tờ này nếu là tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt Nam theo quy định của Pháp luật.

c)   Các tài liệu liên quan đến chế độ ưu tiên (nếu có).

d)  Các giấy tờ khác liên quan đến quá trình công tác (nếu có).

         4.5. Hai ảnh màu 4 x 6 chụp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

5. Thời gian nộp hồ sơ:

Từ ngày 13/3/2020 đến hết ngày 31/03/2020 (trong giờ hành chính)

5.1. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Phòng Nhân sự Tổng hợp – VNPT Nghệ An – Số 2B đường Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An (Đ/c Trình Thị Hải - Chuyên viên Phòng NSTH - VNPT Nghệ An).

- Gửi hồ sơ qua email: tthai.nan@vnpt.vn ( Hồ sơ scan gửi qua email kèm theo CV).

5.2. Thời gian xét tuyển hoặc thi tuyển:

Sau khi có kết quả sơ tuyển, Viễn thông Nghệ An sẽ thông báo kết quả và thời gian cụ thể đến từng cá nhân tham dự tuyển hoặc trên website: http://nghean.vnpt.vn

Lưu ý:  Hồ sơ không trả lại nếu không trúng tuyển

Trân trọng thông báo./.

                                        

                                                                                                                   VNPT NGHỆ AN   

(--- VNPT Nghệ An ---)