THÔNG BÁO TRIỂN KHAI THANH TOÁN ONLINE VNPT PAY (2017-10-09 08:07:56)

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Nghệ An xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ thông tin của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Với mục đích tăng thêm các tiện ích và đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trong việc thanh toán cước các dịch vụ VT-CNTT của VNPT (di động trả sau, Internet, MyTV, Điện thoại cố định) thông qua tài khoản Ngân hàng, Trung tâm Kinh doanh-VNPT Nghệ An xin thông báo tới Quý khách hàng:

1. Kể từ ngày 01/10/2017, TTKD VNPT-Nghệ An chính thức triển khai thanh toán cước online tại các Ngân hàng liên kết chấp nhận thanh toán cước các dịch vụ VT-CNTT của VNPT mà Quý khách hàng đã/ hoặc đăng ký mở tài khoản bằng các hình thức lựa chọn: SMS Banking, ATM, Internet Banking, ví điện tử trên điện thoại Smartphone.

2. Để thanh toán cước online Quý khách hàng truy nhập địa chỉ: http://nghean.vnpt.vn vào tra cứu in bảng kê cước vào thanh toán cước online/ truy nhập địa chỉ: https://VNPTpay.vn và làm theo hướng dẫn

3. Danh sách Ngân hàng được liên kết chấp nhận thanh toán cước các dịch vụ VT-CNTT:

 Vietcombank        MaritimeBank                 EXIMBANK         VPBank

 Sacombank          Techcombank                    AGRIBANK         OCB

Viettinbank            OCEANBANK                 TPBank                 PHDBank   

DONGABank       BIDV          SHB                        VISA                       ACB

Ngân hàng Nam Á           Ngân hàng TMCP Sài Gòn                   Smarlink  

VnMart      MasterCard          AmericanExpress            JCB             ACB

Để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Nghệ An, hoặc gọi số điện thoại CSKH (0238)800126 (miễn phí cho điện thoại cố định của VNPT gọi vào).

Trân trọng!

 

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT-NGHỆ AN

(--- -VNPT VinaPhone Nghệ An- ---)