Thông báo triển khai dịch vụ Vui cùng giọng hát Việt nhí 2013 (2013-05-23 14:18:13)

Công ty Vinaphone xin thông báo chính thức triển khai dịch vụ Vui cùng giọng hát Việt nhí 2013 trên mạng Vinaphone với các nội dung như sau:

1.Tên gọi dịch vụ

- Dịch vụ Vui cùng giọng hát Việt nhí 2013

2.Thời điểm cung cấp dịch vụ

- Từ ngày 27/05/2013 đến ngày 25/08/2013

3.Mô tả dịch vụ, giá cước, hướng dẫn sử dụng dịch vụ

3.1  Mô tả dịch vụ

-     Giọng hát Việt nhí 2013 là một trong các chuỗi chương trình Giải trí truyền hình năm 2013 – 2014 của Đài truyền hình Việt Nam do CATTIENSA MEDIA GROUP cung cấp bản quyền và sản xuất. Dịch vụ Vui cùng giọng hát Việt nhí 2013 sẽ cung cấp thông tin tổng hợp về chương trình truyền hình thực tế “Giọng hát Việt nhí” diễn ra từ ngày 01/06/2013 đến ngày 24/08/2013 trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

-     Các khách hàng đăng ký dịch vụ hàng ngày sẽ nhận được bản tin tổng hợp về chương trình qua tin nhắn SMS và sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Vui cùng Giọng hát Việt nhí 2013, cơ hội trúng thưởng 50 triệu và 01 IPhone 5 mỗi tuần” để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

3.2  Giá cước

STT

Tình huống

Cú pháp

Giá cước(VNĐ)

Đã bao gồm thuế VAT

1

Trả lời câu hỏi

1 hoặc 2 gửi 9696

Miễn phí

2

Tra cứu mã dự thưởng

MDT gửi 9696

Miễn phí

3

Từ chối nhận câu hỏi hàng ngày

TC gửi 9696

Miễn phí

4

Đăng ký tham gia

DK gửi 9696

5.000đ/ngày(Miễn phí ngày đầu tiên với thuê bao lần đầu đăng ký)

5

Hủy dịch vụ

HUY gửi 9696

Miễn phí

6

Xác nhận hủy dịch vụ

Y gửi 9696

Miễn phí

7

Đăng ký tiếp tục nhận câu hỏi hàng ngày

NN gửi 9696

Miễn phí

8

Trợ giúp về dịch vụ

TG gửi 9696

Miễn phí

Nguyên tắc trừ cước thuê bao của dịch vụ Vui cùng Giọng hát Việt nhí 2013:

+/ Giá cước đã bao gồm 10% VAT.

+/ Toàn bộ cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).

 Hiệu lực dịch vụ : Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi dịch vụ được đăng ký thành công cho đến 23h59’59” của ngày đăng ký.

Ví dụ: Khách hàng đăng ký thành công dịch vụ Vui cùng giọng hát Việt nhí 2013 vào 13h00 ngày 20/06/2013 thì dịch vụ sẽ có hiệu lực từ 13h00 ngày 20/06/2013 đến thời điểm 23h59’59” của ngày 20/06/2013.

Các thuê bao Vinaphone lần đầu đăng ký dịch vụ Vui cùng Giọng hát Việt nhí 2013 sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao ngày (5.000đ/ngày) nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian miễn cước.

3.3  Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

a/ Đăng ký dịch vụ

-     Để đăng ký dịch vụ và có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, khách hàng soạn tin DK gửi 9696.

b/ Hủy dịch vụ

Bước 1: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi đến 9696.

Bước 2: Hệ thống sẽ gửi khách hàng 01 tin nhắn để khách hàng xác nhận chắc chắn muốn hủy bỏ dịch vụ khỏi hệ thống, để xác nhận hủy dịch vụ khách hàng nhắn tin Y gửi 9696, khi đó:

+ Hệ thống sẽ dừng gửi các bản tin về chương trình hàng ngày, dừng gửi câu hỏi cho khách hàng.

+ Điểm tích lũy và mã dự thưởng của khách hàng thuộc chương trình khuyến mại sẽ không được bảo lưu để tham gia các giải đặc biệt trong tuần, giải chung cuộc.

-     Dịch vụ sẽ chỉ được hủy sau khi khách hàng đã hoàn tất 2 bước trên.

-     Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 9191 để đề nghị dừng tham gia chương trình và không tiếp tục nhận câu hỏi từ hệ thống.

-     Sau khi đã hủy dịch vụ, nếu khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng phải đăng ký lại để được tiếp tục nhận Vui cùng Giọng hát Việt nhí 2013 hàng ngày(5.000đ/ngày).

c/ Gia hạn

-     Gia hạn cước thuê bao: Sau khi hết hiệu lực, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo.

Ví dụ : Khách hàng đăng ký dịch vụ vào ngày 20/06/2013 thì dịch vụ sẽ được tự động gia hạn vào ngày 21/06/2013.

-     Đối với thuê bao trả sau, áp dụng mức cước thuê bao 5.000đ/ngày khi gia hạn cước thuê bao(đã bao gồm thuế GTGT).

-     Đối với thuê bao trả trước, áp dụng 3 mức trừ cước khi gia hạn cước thuê bao theo thứ tự ưu tiên như sau:

+ Ưu tiên 1 : Cước thuê bao 5.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT

+ Ưu tiên 2 : Cước thuê bao 3.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT

+ Ưu tiên 3 : Cước thuê bao 1.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT

-     Theo các mức độ ưu tiên như trên, tùy theo tài khoản chính của thuê bao trả trước đủ để trừ cước theo mức nào thì sẽ được áp dụng trừ cước theo mức đó. Mức điểm tích lũy để duy trì dịch vụ sẽ khác nhau tương ứng với mỗi mức trừ cước. (cứ 200 điểm tương ứng với 1.000đ cước trừ được).

-     Nếu tài khoản chính của thuê bao không đủ để trừ cước theo mức cước nào trên đây, hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn cho khách hàng theo quy trình sau:

+ Thực hiện trừ cước hàng ngày với chu kỳ nhiều lần trong ngày theo các mức cước ưu tiên 1, ưu tiên 2, ưu tiên 3 trên đây cho đến khi trừ cước thành công. Trong thời gian thực hiện gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực.

+ Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.

+ Trong thời gian gia hạn, thuê bao sẽ không nhận được các bản tin về chương trình, không nhận được điểm thưởng từ chương trình cũng như không được tham gia trả lời câu hỏi.

+ Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không gia hạn thành công, hệ thống sẽ hủy và nhắn tin thông báo cho khách hàng.

 Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ : 9191 hoặc 18001091

(--- Ngọc Tú ---)