THÔNG BÁO SỰ CỐ KỸ THUẬT ĐỨT CÁP QUANG BIỂN (2016-08-08 10:31:39)

Vào lúc 17h35 ngày 02/08/2016, do sự cố bất khả kháng ảnh hưởng của bão số 2, tuyến cáp biển AAG bị đứt cách HongKong khoảng 80km gây ảnh hưởng gián đoạn đường truyền đi quốc tế. Ngay sau khi sự cố xảy ra, các cán bộ kỹ thuật của VNPT VinaPhone đã lập tức thực hiện phương án khắc phục, giảm thiểu ảnh hưởng của sự cố đến quá trình sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng như: chủ động định tuyến lưu lượng Internet sang các hướng cáp khác, phối hợp với các đối tác nước ngoài tăng cường dung lượng kết nối quốc tế.

Hiện nay VNPT VinaPhone đang thực hiện đấu nối ứng cứu qua tuyến cáp CSC nhằm tăng dung lượng trên các hướng đi Quốc tế. Dự kiến trong tuần sau sẽ hoàn thành, đảm bảo lưu lượng và tốc độ truy cập hướng đi quốc tế cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin tiến độ xử lý đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

VNPT VinaPhone xin thông báo và chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự cố bất khả kháng nói trên, và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng. VNPT VinaPhone cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với đối tác khắc phục sự cố để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

----------------------------------------------------

Mọi thông tin báo chí vui lòng liên hệ:

Ms Nguyễn Thị Tường Vân

Ban NCTT&PTDV

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông - VNPT VinaPhone

Tòa nhà VNPT Số 57 Huỳnh Thúc Kháng

Email: tuongvan@vnpt.vn   ĐT: 0918 00 0809

(--- VNPT ---)