Thỏa mong muốn cùng HBO on demand trên MyTV (2014-07-08 15:31:40)

Hãy thưởng thức những bộ phim hấp dẫn của Hollywood, những bộ phim truyền hình đặc sắc của Hollywood theo cách riêng của bạn.

Từ ngày 01/07/2014, dịch vụ Phim truyện hân hạnh ra mắt gói phim HBO theo yêu cầu (HBO on demand - HBO OD) nhằm mở rộng kho nội dung và đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng.

Có gì trên HBO OD?
HBO OD là gói dịch vụ giải trí điện ảnh đặc biệt, cung cấp 40 phim lẻ và phim truyền hình đặc sắc của Hollywood với phụ đề tiếng Việt, được lựa chọn theo lịch của HBO châu Á. Điểm khác biệt của HBO OD so với kênh truyền hình HBO là ở chỗ: mỗi tuần MyTV thay đổi từ 5-15 phim trong gói, và cung cấp theo phương thức “Xem phim theo yêu cầu – Movies on demand” để tạo điều kiện cho khán giả có thể tùy ý lựa chọn và xem phim vào thời gian thuận tiện đối với từng cá nhân.

Tại sao đã có HBO còn có HBO OD?
Nếu bạn là fan của phim truyện hẳn bạn thường xuyên theo dõi kênh HBO. Nếu bạn thích HBO, bạn sẽ yêu HBO OD, bởi gói nội dung này mang đến cho bạn sự tiện lợi, giúp bạn chủ động hơn trong việc giải trí. HBO OD cho phép bạn xem những phim bạn muốn vào bất cứ lúc nào.

Bạn phải trả bao nhiêu phí cho HBO OD?

- Mức cước gói HBO OD là 40.000đ/ STB/tháng (chưa bao gồm VAT và không nằm trong mức cước trần 100.000đ của dịch vụ Phim truyện)

 - Gói cước HBO OD tính tròn tháng đối với khách hàng đăng ký tại bất kỳ thời điểm nào.

 - Đăng ký gói cước và hủy trực tiếp trên màn hình EPG.

 - Đối tượng áp dụng: các khách hàng gói MyTV Silver, MyTV SilverHD, MyTV Gold, MyTV Gold HD.

Đón xem trên dịch vụ Phim truyện của MyTV từ 1/7/2014.

(--- Trọng Tưởng tổng hợp ---)