MEG – công cụ đưa doanh nghiệp tới thành công (2014-04-22 07:42:23)

Trong tình hình suy thoái kinh tế như hiện nay, cắt giảm chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất kinh doanh luôn là câu hỏi làm đau đầu các nhà quản lý doanh nghiệp. MEG - dịch vụ tổng đài di động cho các khách hàng là doanh nghiệp do VinaPhone chính thức cung cấp từ ngày 1/4/2014 sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư phục vụ công tác thông tin liên lạc.

 

Được cung cấp dựa trên nền tảng là hệ thống di động, không bị giới hạn về vị trí địa lý và không gian, dịch vụ MEG phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng phân tán và di động. Tính năng hoàn toàn di động với các số máy lẻ chuyển vào điện thoại di động của nhân viên giúp doanh nghiệp không còn nỗi lo bị xáo trộn về số liên lạc khi có sự thay đổi nhân sự hoặc trụ sở giao dịch. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ MEG, nhà quản lý có thể kết nối cùng lúc tối đa lên tới 256 thành viên cùng tham gia họp hội nghị bằng ba cách khác nhau: web portal, ứng dụng trên điện thoại Smartphone và bấm trực tiếp bằng điện thoại thông thường. Người khởi tạo kiểm soát hội nghị qua tính năng phân quyền nghe, nói, xin phát biểu của các thành viên tham gia. Với MEG, doanh nghiệp có thể gửi những thông báo nội bộ Doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, cổng thông tin doanh nghiệp nền Internet và Mobile giúp nhân viên có thể truy nhập dữ liệu từ xa khi có kết nối internet qua web portal và các ứng dụng di động (danh sách đồng nghiệp, khách hàng, thông báo…).

MEG rất thích hợp với các doanh nghiệp có số lượng nhân sự lớn cần quản lý tốt công việc cũng như cần tối ưu hoá cước phí sử dụng của nhân viên, ví dụ như các công ty phân phối hàng tiêu dùng, dược phẩm… MEG giúp các công ty quản lý chặt chẽ danh sách khách hàng, tránh việc mất thông tin dữ liệu khách hàng ngay cả khi nhân viên nghỉ việc. Với các doanh nghiệp có số nhân viên ở nhiều địa phương khác nhau, thường xuyên cần liên lạc, họp, thảo luận từ xa, chuỗi cửa hàng bán lẻ, đa cấp, những công ty liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh, giao nhận, bảo vệ, bảo hành, sửa chữa … MEG cũng là công cụ trợ giúp đắc lực.

MEG có rất nhiều gói cước nội mạng linh hoạt có mức thuê bao tháng của thuê bao MEG chính từ 299.000đ; 499.000đ; 999.000đ và ngoại mạng với các gói 379.000đ; 1.459.000đ và 2.099.000đ (đã bao gồm cước thuê bao tháng). Các mức cước nêu trên tương ứng với các gói nội mạng/ ngoại mạng 3.000 phút -  5.000 phút và 10.000 phút/tháng. Các thuê bao MEG lẻ là 15.000đ/tháng (chưa bao gồm cước thuê bao tháng nếu MEG lẻ là thuê bao trả sau). Phí đăng ký sử dụng dịch vụ cho thuê bao MEG chính là 299.000đ/ thuê bao và chỉ thu một lần, thuê bao lẻ miễn phí.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết xin mời liên hệ 038.800126/1080 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

(--- Trọng Tưởng tổng hợp ---)