MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG CÙNG OPERA MINI (2015-05-11 14:24:34)

VinaPhone đồng hành cùng Opera tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng VinaPhone đăng kí sử dụng gói cước Opera Mini. Cụ thể như sau:

  1. Thời gian khuyến mãi: từ ngày 11/5/2015 đến 8/6/2015
  2. Đối tượng áp dụng: các thuê bao VinaPhone đang hoạt động 2 chiều có đăng kí sử dụng gói cước Opera Mini trong thời gian khuyến mãi.

Opera Mini là  gói dịch vụ truy cập dữ liệu Internet không giới hạn trên thiết bị di động thông qua trình duyệt Opera Mini, dành riêng cho thuê bao mạng VinaPhone.

Cách đăng ký: Soạn tin DK OPERA gửi 1554

Cước thuê bao: 2.000 đồng/ngày (Miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên).

       3.      Nội dung chương trình:

Hàng tuần, Opera và VinaPhone sẽ tổ chức quay số trúng thưởng dựa trên danh sách các thuê bao đăng kí dịch vụ Opera Mini trong tuần trước đó.

-         Cơ cấu giải thưởng:

+ 8 Giải nhất, mỗi tuần 2 giải, mỗi giải 5.000.000đ (Opera sẽ thực hiện chuyển khoản giải thưởng cho số tài khoản ngân hàng của khách hàng trúng thưởng hoặc chuyển tiền qua ngân hàng, khách hàng trúng thưởng nhận bằng hình thức qua chứng minh thư nhân dân).

+ 120 Giải khuyến khích, mỗi tuần 30 giải, mỗi giải 1 thẻ cào 500.000đ (VinaPhone thực hiện cộng tiền vào TK KM1 đối với thuê bao trả trước hoặc giảm trừ cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau).

-         Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng hệ thống phần mềm quay thưởng do Opera phát triển, thời gian quay thưởng như sau:

+ Đợt 1: 20/5/2015

+ Đợt 2: 27/5/2015

+ Đợt 3: 3/6/2015

+ Đợt 4: 10/6/2015

-         Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://vinaphone.com.vn ngay sau khi có kết quả trúng thưởng và VinaPhone sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo kết quả quay số của chương trình. Nếu sau 3 lần liên hệ trong 3 ngày liên tiếp, VinaPhone không liên hệ được với thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

          4.      Quy định khác:

-         Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (phường/xã) cho người khác nhận thay.

-         Vào thời điểm nhận thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều.

-         Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VinaPhone thu hộ và chuyển trả cho cơ quan thuế.

-         Trong 30 ngày kể từ lúc công bố danh sách và hoàn tất thủ tục xác minh mà khách hàng không làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy bỏ theo quy định của nhà nước.

Chi tiết liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 9191.

(--- VinaPhone ---)