KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ VIETTALK (2015-05-12 10:52:24)

VietTalk là ứng dụng di động dành riêng cho thuê bao VinaPhone cho phép người dùng thực hiện gửi tin nhắn, tin nhắn thoại, gọi thoại... mà không mất phí 3G. Các thuê bao VinaPhone có thể tải phần mềm tại http://viettalk.vn/ hoặc trên kho ứng dụng của các hệ điều hành Android, Windows Phone, iOS.

Hiện tại VietTalk có 2 gói cước:

-          VietTalk cơ bản: Miễn cước GPRS/3G khi nhắn tin – gọi điện trong ứng dụng cho các thuê bao VinaPhone có sử dụng VietTalk. Nhắn tin từ ứng dụng cho các thuê bao không sử dụng VietTalk với giá cước 120đ/SMS tới thuê bao VinaPhone, 300đ/SMS ngoại mạng VinaPhone. Gọi điện từ ứng dụng cho các thuê bao không sử dụng VietTalk với giá cước 720đ/phút cố định VNPT, di động VinaPhone; 800đ/phút tới thuê bao ngoại mạng VinaPhone.

-          VietTalk nâng cao (V2): Miễn cước GPRS/3G khi nhắn tin – gọi điện trong ứng dụng cho các thuê bao VinaPhone có sử dụng VietTalk. Miễn phí tin nhắn từ ứng dụng tới thuê bao VinaPhone không sử dụng VietTalk & miễn phí 10 phút gọi cố định VNPT, di động VinaPhone không sử dụng VietTalk. Cước vượt gói: 300đ/SMS ngoại mạng VinaPhone; 720đ/phút cố định VNPT/di động VinaPhone; 800đ/phút tới thuê bao ngoại mạng VinaPhone.

Để đăng kí sử dụng dịch vụ VietTalk nâng cao, soạn tin DK V2 gửi 9779. Miễn phí 3 ngày sử dụng đầu tiên khi đăng kí lần đầu. Giá cước sau khuyến mãi là 2.000đ/ngày.

Nhằm phục vụ khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới, VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mãi dịch vụ VietTalk, cụ thể như sau:

1.      Chương trình 1:

-          Thời gian triển khai: Từ 5/5/2015 đến 30/6/2015.

-          Đối tượng áp dụng: Khách hàng lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng trong thời gian khuyến mãi.

-          Nội dung chương trình: Khách hàng khi đăng kí VietTalk lần đầu sẽ được nhận ngay 5 phút gọi điện + 20 SMS từ ứng dụng tới các thuê bao thông thường.

-          Cách tham gia chương trình:

+ Tải ứng dụng VietTalk tại địa chỉ http://download.viettalk.vn hoặc download trực tiếp ứng dụng từ chợ ứng dụng Appstore của các hệ điều hành iOS và Android (Google Play).

+ Đăng nhập VietTalk để hưởng khuyến mãi, nếu khách hàng lựa chọn đăng kí gói cước VietTalk không giới hạn V2 thì toàn bộ quyền lợi khuyến mãi của khách hàng sẽ bị hủy.

2.      Chương trình 2:

-          Thời gian triển khai: Từ 10/5/2015 đến 30/6/2015.

-          Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đang sử dụng ứng dụng VietTalk.

-          Nội dung chương trình: Khách hàng khi mời một bạn bè tham gia cộng đồng VietTalk thành công sẽ được tặng 1 ngày trải nghiệm miễn phí gói cước VietTalk không giới hạn V2 (nhắn tin miễn phí tới các thuê bao VinaPhone, 10 phút gọi điện miễn phí tới các thuê bao VinaPhone/cố định VNPT trong ngày). Khách hàng có thể mời nhiều bạn bè tham gia VietTalk để nhận thêm nhiều ngày miễn phí V2.

-          Cách tham gia chương trình:

+ Tải ứng dụng VietTalk tại địa chỉ http://download.viettalk.vn hoặc download trực tiếp ứng dụng từ chợ ứng dụng Appstore của các hệ điều hành iOS và Android (Google Play).

+ Mời bạn bè tham gia ứng dụng từ ứng dụng:

  • Đối với ứng dụng hệ điều hành iOS: truy cập Kết nối -> Mời bạn -> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.
  • Đối với ứng dụng hệ điều hành Android: Truy cập Menu -> Mời bạn -> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.

Chi tiết liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 9191.

(--- VinaPhone ---)