GIÁM ĐỐC VNPT NGHỆ AN - TRẦN THANH THỦY NHẬN CÚP VÀNG DOANH NHÂN XỨ NGHỆ 2015 (2015-03-12 10:36:02)

Với mục đích cổ vũ, động viên, tôn vinh những Doanh nhân lãnh đạo giỏi có nhiều thành tích phát triển doanh nghiệp và cộng đồng, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An tổ chức lễ trao thưởng Cúp vàng doanh nhân xứ Nghệ 2015 lần thứ tư vào ngày 6/3/2015.

Dự lễ có các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thứ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, các huyện, thị xã và hơn 300 doanh nhân đại diện cho trên 13 ngàn doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn Nghệ An.

 

Toàn cảnh Lễ trao "Cúp Vàng Doanh nhân xứ Nghệ" lần thứ 4

Đại biểu dự lễ

Mặc dù trong điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã nỗ lực vươn lên, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Dựa vào những tiêu chí như mức độ đóng góp của doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, kết quả hoạt động kinh doanh có hiệu quả, hoàn thành tốt các nghĩa vụ ngân sách, đảm bảo thu nhập việc làm cho người lao động, doanh nghiệp phát triển, doanh nhân có phẩm chất đạo đức tốt…

 “Cúp vàng Doanh nhân xứ Nghệ” là sự ghi nhận, vinh danh những đóng góp của các doanh nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

 

 Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2015

Phát biểu chúc mừng các doanh nhân được trao tặng “Cúp vàng Doanh nhân xứ Nghệ” lần này, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao những nỗ lực đạt được của doanh nghiệp, doanh nhân, đồng thời mong muốn các doanh nhân phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An khẳng định, đây là những phần thưởng cao quý mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND trao tặng cho những người có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh tạo việc làm cho người lao động. Trong thời gian qua, thu ngân sách bình quân của tỉnh tăng bình quân hằng năm 1.000 tỷ đồng, mỗi năm tạo việc làm cho hơn 36.000 lao động. Có được kết quả này nhờ sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng doanh nghiệp, doanh nhân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp bằng tâm huyết, trí tuệ, sức sáng tạo của mình chủ động hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới và khu vực. 39 doanh nhân được tôn vinh lần này cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu vượt qua khó khăn, luôn đoàn kết, năng động, giữ vững và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường trong nước, tiến tới vươn ra thị trường thế giới. 

Chị Trần Thanh Thủy - Giám đốc VNPT Nghệ An vinh dự là một trong 39 doanh nhân xuất sắc của tỉnh được nhận cúp vàng và bằng khen của UBND tỉnh.

 

(--- Theo Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An ---)