CỔNG HỌC TẬP VÀ GIẢI TRÍ VFUNKID (2016-01-25 15:46:12)

Dịch vụ vFunkid là sản phẩm phát triển giao dục phương pháp mới, là một cổng giải trí/học tập dành cho trẻ 3-11 tuổi, nơi trẻ có thể vừa học vừa chơi, chơi mà vẫn học. Phụ huynh là chủ những thuê bao di động của VinaPhone, đăng kí con em mình tham gia những nội dung học tập, giải trí hấp dẫn được cung cấp trên cổng vFunkid. Dịch vụ sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và phương pháp học tập hiện đại đến với các em học sinh trên toàn quốc. Các em có thể học được mọi lúc, mọi nơi nếu đang sử dụng thiết bị điện thoại có kết nối internet hoặc các thiết bị máy tính bảng sử dụng sim 3G của VinaPhone.

Là THÀNH VIÊN của FUNKID các bạn sẽ được sử dụng không giới hạn tất cả các dịch vụ sau:

Trường học phù thủy: Tại đây các em sẽ được học tập và làm bài trắc nghiệm trên môi trường hoàn toàn mới. Các em sẽ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ những kiến thức mới bởi những bài học được mô phỏng sinh động, đẹp mắt, dễ hiểu.

- Xứ sở thần tiên: Xứ sở thần tiên sẽ giúp các em được thỏa thích xem những bộ phim hoạt hình hay nhất, hấp dẫn nhất, chơi game, chơi trò chơi trắc nghiệm, nghe nhạc tốt cho trí não, cùng hàng ngàn truyện thiếu nhi đặc sắc.

Đường đến Harvard: là gói dịch vụ đặc biệt dành cho cha mẹ. Với kỳ vọng con cái lớn mạnh thành tài, bố mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Tuy nhiên một kênh thông tin tiện dụng và hữu ích để giúp bố mẹ tiếp thu những phương pháp nuôi dạy con thành tài 1 cách toàn diện là chưa có. Gói dịch vụ đường đến Havard, sẽ là kênh thông tin hữu ích giúp cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái thành tài. 

Các gói cước của dịch vụ Funkid như sau:

- Gói Funkid ngày: bạn có thể sử dụng không giới hạn tất cả các dịch vụ của Funkid bao gồm Trường học phù thủy, Xứ sở thần tiên và Đường đến Harvard trong thời gian 1 ngày. Để đăng ký, bạn chỉ cần SOẠN TIN DK FK gửi 9008 và truy cập http://funkid.vn để sử dụng không giới hạn các nội dung của Funkid. 

Miễn phí cước 3G và miễn phí ngày đầu cho thuê bao lần đầu tiên đăng kí dịch vụ.

- Gói Funkid tuần: Khi đăng ký gói Funkid tuần bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ của Funkid bao gồm Trường học phù thủy, Xứ sở thần tiên và Đường đến Harvard trong thời gian 1 tuần. Bạn chỉ cần SOẠN TIN DK VK gửi 9008 và truy cập http://funkid.vn để sử dụng không giới hạn các nội dung của Funkid. 

Miễn phí cước 3G và miễn phí ngày đầu cho thuê bao lần đầu tiên đăng kí dịch vụ.

Chi tiết liên hệ 9191

(--- VinaPhone ---)