CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC CỦA LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN VÀ ĐOÀN CÔNG TÁC TẬP ĐOÀN TẠI VNPT ĐỊA BÀN NGHỆ AN (2021-04-29 15:17:16)

Chiều nay ngày 28/4/2021, đoàn công tác của Lãnh Đạo Tập Đoàn Và Đoàn công tác Tập Đoàn VNPT do đồng chí Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Tổng Công ty VNPT Vinaphone dẫn đầu đã có buổi làm việc với VNPT địa bàn Nghệ An nhằm đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 3 tháng đầu năm và định hướng phát triển các tháng còn lại trong năm 2021 cho địa bàn Nghệ An.

Năm 2020, VNPT địa bàn Nghệ An xếp hạng 3/63 toàn quốc (trong đó, dịch vụ di động xếp thứ 13/64, dịch vụ BRCĐ xếp thứ 4/64; Dịch vụ CNTT xếp thứ 17/64 và các dịch vụ còn lại xếp thứ 4/64 tỉnh thành). Kết quả BSC năm 2020 VNPT Nghệ An đạt 4,55 điểm ; BSC của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Nghệ An đạt 4,39 điểm.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VNPT địa bàn Nghệ An, đ/c Hồ Thị Thùy Trang – Trưởng Đại diện, Giám đốc VNPT Nghệ An, Đ/c Hồ Thị Hà – Phó GĐ VNPT Nghệ An, GĐ TTKD VNPT Nghệ An đã báo cáo với Lãnh đạo Tập đoàn & Đoàn Công Tác Tập Đoàn kết quả hoạt động SXKD trong 3 tháng đầu năm 2021, cụ thể: tổng doanh thu  địa bàn gần 231 tỷ đồng, doanh thu các dịch vụ chính đều tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2020. Cũng trong báo cáo Đ/c Hồ Thị Thùy Trang & Đ/c Hồ Thị Hà cũng đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những mặt “làm được”/”chưa làm được” ở từng loại hình dịch vụ, từ đó đã đưa ra các chương trình, kế hoạch hành động khắc phục những mặt còn tồn tại.

Sau khi nghe báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh và các kiến nghị/ đề xuất của VNPT địa bàn Nghệ An, Phó Tổng Giám đốc Tô Dũng Thái đã trực tiếp lắng nghe những chia sẻ thực tế trong quá trình lao động SXKD, bán hàng, tiếp xúc khách hàng của các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị. Các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình hoạt động đã được đồng chí Phó Tổng Giám đốc và Đoàn công tác ghi nhận và trả lời trực tiếp tại Hội nghị, đề ra các giải pháp thực hiện ngay tại buổi làm việc.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Tô Dũng Thái - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đánh giá cao những kết quả  VNPT địa bàn Nghệ An đã đạt được trong năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021. Kết quả đó đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của toàn thể đội ngũ lãnh đạo, CBCNV và người lao động VNPT địa bàn Nghệ An. Đồng chí Phó Tổng Giám đốc nhận định, trong giai đoạn Tập đoàn chuyển đổi Số, có nhiều lý do khác nhau, một số sản phẩm/dịch vụ chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chưa có độ chuyên sâu dẫn đến kết quả chưa đạt được như kỳ vọng.

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục có những điều chỉnh phù hợp để tiếp tục dẫn dắt cuộc chơi trong cuộc cách mạng 4.0 tại Việt Nam. Trong thực hiện thí điểm chuyển đổi số, địa bàn nên có sự “chia sẻ” với Tập đoàn để được hỗ trợ hiệu quả hơn. Về cơ chế kinh doanh và cơ chế cho người lao động, Tập đoàn sẽ có sự điều chỉnh để tạo động lực và góp phần kích thích phát triển kinh doanh. Cùng với đó, VNPT địa bàn Nghệ An nói chung, mỗi vị trí lao động nói riêng cần có những mục tiêu cụ thể trong quá trình hoạt động của mình nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của địa bàn, đồng chí Phó TGĐ Tô Dũng Thái chân thành cảm ơn và tin tưởng, với trách nhiệm cao cả, lòng nhiệt huyết và tinh thần chủ động, VNPT địa bàn Nghệ An sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

(--- v ---)