Thứ sáu, ngày 24 tháng 03 năm 2023 Liên hệ Hộp thư góp ý | Đăng ký dịch vụ | Thăm dò ý kiến khách hàng | Đặt làm trang chủ |
logo
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • Cơ cấu tổ chức
      • Ban giám đốc
        • Phòng Nhân Sự Tổng Hợp
        • Phòng Kỹ Thuật Đầu Tư
        • Phòng Kế Toán Kế Hoạch
        • Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin
        • Trung Tâm Điều Hành Thông Tin
        • 20 Trung Tâm Viễn Thông
          • TTVT Vinh 1
          • TTVT Vinh 2
          • TTVT Diễn Châu
          • TTVT Yên Thành
          • TTVT Quỳnh Lưu
          • TTVT Hưng Nguyên
          • TTVT Nam Đàn
          • TTVT Nghi Lộc
          • TTVT Cửa Lò
          • TTVT Thanh Chương
          • TTVT Đô Lương
          • TTVT Tân Kỳ
          • TTVT Thái Hòa - Nghĩa Đàn
          • TTVT Quỳ Hợp
          • TTVT Quỳ Châu
          • TTVT Quế Phong
          • TTVT Anh Sơn
          • TTVT Con Cuông
          • TTVT Tương Dương
          • TTVT Kỳ Sơn
    • Văn hóa VNPT
      • Giá trị cốt lõi của VNPT
      • Lời hứa của người VNPT
      • Cam kết phục vụ khách hàng của VNPT
    • Năng lực hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT
  • Sản phẩm - dịch vụ
    • DI ĐỘNG VINAPHONE
    • INTERNET TRUYỀN HÌNH
    • DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP
      • DỊCH VỤ 1080-1088
      • DỊCH VỤ TRUYỀN SỐ LIỆU
      • GIẢI PHÁP DU LỊCH THÔNG MINH (VNPT SMART TOURIST)
      • DỊCH VỤ VNPT-TRACKING
      • DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ VNPT - CA
      • HỆ THỐNG MỘT CỬA ĐIỆN TỬ VNPT IGATE
      • TRỤC LIÊN THÔNG VĂN BẢN NỘI TỈNH
      • DV QUẢN LÝ GIÁO DỤC VIỆT NAM & SỔ LLDT VNEDU
      • HỆ THỐNG THÔNG TIN BÁO CÁO VÀ CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH (VNPT VSR)
      • DỊCH VỤ QUẢN LÝ CỬA HÀNG VNPT-POS
      • SMS BRANDNAME
      • HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VNPT- INVOICE
      • DỊCH VỤ 1080-1088
      • PHẦN MỀM CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ (VNPT Portal)
      • HỆ THỐNG NỀN TẢNG TÍCH HỢP VÀ CHIA SẺ DỮ LIỆU – VNPT VXP
      • DỊCH VỤ GIÁM SÁT AN TOÀN THÔNG TIN VNPT MSS
      • HỆ THỐNG QUẢN LÝ VĂN BẢN ĐIỀU HÀNH (VNPT iOffice)
      • PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÁN BỘ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC - VNPT CCVC
    • Dịch vụ điện thoại cố định
    • Dịch vụ 1080-1088
    • Thiết bị
      • VNTracking
  • Giá cước
    • Cước dịch vụ Vinaphone
    • Cước Internet - Truyền hình
    • Cước truyền số liệu
      • Dịch vụ kênh thuê riêng
      • Dịch vụ Megawan, Metronet
    • Cước điện thoại cố định IMS
    • 1080-1088-8011xxx
    • Cước VNPT-CA; VNPT-TAX
      • Cước VNPT-TAX
      • Cước VNPT-CA
    • SMS Brandname
    • Trục liên thông văn bản nội tỉnh
  • Tin tức
    • TRA CỨU ĐIỂM THI THPT 2022
    • Tin khuyến mãi
    • Nhịp cầu khách hàng
    • Hoạt động VNPT Nghệ An
    • Dịch vụ mới
    • Văn bản
      • Các mẫu văn bản
        • Đơn đăng kí tuyển dụng
  • Hỗ trợ
    • Thủ tục lắp đặt
    • Hướng dẫn tra cứu cước
    • Hướng dẫn thanh toán cước
    • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
    • Số điện thoại hỗ trợ
    • Điểm giao dịch
    • Quy trình GQKN
    • Giải đáp
    • Hướng dẫn bảo hành và cước sửa chữa STB_IPTV
      • Dịch vụ MyTV
      • Dịch vụ Sông Lam TV
    • Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông
    • Bộ mẫu Hợp đồng
      • Hợp đồng cung cấp các dịch vụ viễn thông
      • Phụ lục mô tả chất lượng dịch vụ
      • VNPT-CA/BHXH/TAX
      • Thuê bao trả trước VNP
      • Sổ liên lạc điện tử vnEdu
      • Thông báo thay đổi bộ hợp đồng mẫu
      • Bộ hợp đồng thuê bao trả trước
    • Hướng dẫn thực hiện NĐ49/2017/NĐ-CP
      • Hướng dẫn thực hiện NĐ49/2017/NĐ-CP đối với điểm CCDVVT cố định và ủy quyền
      • Quy trình giao kết, Điều kiện giao dịch, hợp đồng theo mẫu
    • Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao
    • Đăng ký thông tin thuê bao Vinaphone trả trước
    • DANH SÁCH ĐIỂM CCDVVT
  • Cước - Hóa đơn
    • Tra cứu cước - hóa đơn
    • Thanh toán cước online
    • Hóa đơn các dịch vụ khác
  • Liên kết
    • VNPT
    • Di động VinaPhone
    • Truyền hình MyTV
    • Mua hàng online
    • Ví điện tử VNPT Pay
    • Fanpage VNPT VinaPhone Nghệ An
    • Trang QL sữa chữa và bào hành Set_Top_Box

Khách hàng đăng nhập

Thuê bao trả sau Vinaphone tra cứu cước tại đây
Lấy lại mật khẩu?

- Quý khách hàng chưa có, hoặc quên mật khẩu tra cứu cước vui lòng liên hệ tại các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An hoặc trực tiếp qua nhân viên thu cước để có thông tin.

- Bạn có thể xem hướng dẫn cách tra cứu cước VNPT Nghệ An - Hướng dẫn tra cứu cước để hiểu rõ về cách tra cứu cước online của VNPT Nghệ An.

- Quý khách thực hiện tra cứu cước ở mọi lúc, mọi nơi trên dòng Smartphone sử dụng hệ điều hành iOS, Android như: Iphone, Ipad, Samsung, Nokia, LG...

- Quý khách hàng quên Tên đăng nhập của mình vui lòng tra cứu tại phần Tra cứu danh bạ (Quý khách nhập Tên, số ĐT hoặc Địa chỉ để tra cứu).

- Để lấy lại mật khẩu từ máy di động của khách hàng soạn tin MKNA gửi 8088.

- Để đăng ký gửi bảng kê tổng hợp/ chi tiết qua địa chỉ email hàng tháng, từ máy di động của khách hàng soạn tin BKNA <Địa chỉ Email> gửi 8088.

- Liên hệ số ĐT CSKH (038) 800126 để được hướng dẫn chi tiết.

THÔNG BÁO

Kính gửi: Quý Khách hàng

Viễn thông Nghệ An (VNPT Nghệ An) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ thông tin của VNPT Nghệ An trong thời gian qua.

Với mục đích bảo mật thông tin khách hàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của Quý khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh và hưởng ứng Luật Bảo vệ Môi trường kể từ kỳ cước tháng 11 của năm 2012, VNPT Nghệ An thêm hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước qua internet. Để thực hiện việc này, trong các bảng kê chi tiết cước kỳ cước tháng 9/2012 và tháng 10/2012, VNPT Nghệ An đã cung cấp Account (mã khách hàng và mật khẩu) để Quý khách hàng có thể đăng nhập vào website www.vnptnghean.vn. Bắt đầu từ kỳ cước tháng 11 của năm 2012, Quý khách hàng có thể xem tổng tiền cước và chi tiết cước của khách hàng đã sử dụng trên internet.

Theo đó, nếu cần bảng kê chi tiết cước hàng tháng, Quý khách hàng có thể:

1. Nhận bảng kê chi tiết cước bằng bản giấy (miễn phí lần đầu) bằng cách:

- Đăng ký với nhân viên thu cước.

- Đến các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An đề nghị in bảng kê chi tiết.

(Để thực hiện cam kết giữ bí mật thông tin, VNPT Nghệ An chỉ cung cấp bảng kê chi tiết cước cho Quý khách hàng khi Quý khách hàng chứng minh mình đúng là chính chủ thuê bao hoặc được ủy quyền của chính chủ thuê bao bằng các giấy tờ tùy thân hợp pháp).

2. Đăng ký nhận bản kê cước tổng hợp/chi tiết hàng tháng qua email từ hệ thống tin nhắn (Đối với thuê bao di động trả sau):
Từ số máy di động của khách hàng soạn tin với cú pháp BKNA <Địa chỉ Email> gửi 8088.

3. Truy nhập website: www.vnptnghean.vn
Theo tên đăng nhập và mật khẩu tra cứu cước đã được cung cấp tới Quý Khách hàng trong các kỳ cước tháng 9 và tháng 10 hoặc trong hợp đồng cung cấp dịch vụ (đối với Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ 01/11/2012).

Trường hợp Quý khách hàng cần lấy lại tên đăng nhập và mật khẩu tra cứu cước thì có thể bằng một trong các cách sau:

1. Sử dụng chức năng lấy lại mật khẩu trên trang web http://www.vnptnghean.vn. Khách hàng truy nhập vào menu tra cứu cước (link đến menu tra cứu cước), vào mục Lấy lại mật khẩu (link đến menu lấy lại mật khẩu) và thực hiện theo các bước trên trang web để lấy lại mật khẩu.

2. Đến các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An tại các Trung tâm huyện, thị, thành phố yêu cầu cấp lại.

3. Nhắn tin theo cú pháp gửi đến số 8088 (Đối với thuê bao di động trả sau).
Từ số máy di động của khách hàng đã đăng ký với VNPT Nghệ An soạn tin theo cú pháp MKNA gửi 8088 để lấy lại mật khẩu tra cứu cước.

4. Lấy lại tên đăng nhập:
Truy nhập vào trang web của VNPT Nghệ An (http://www.vnptnghean.vn) nhập Tên, số ĐT hoặc Địa chỉ tại phần tra cứu danh bạ để lấy lại tên đăng nhập.

Sử dụng hình thức tra chi tiết cước các cuộc gọi các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin trên website http://www.vnptnghean.vn, Quý khách hàng có thể xem cước được nhiều tháng cùng lúc và tại bất cứ địa điểm nào có kết nối sử dụng dịch vụ Internet, 3G của tất cả các nhà mạng, tại bất cứ nơi đâu trên toàn quốc.

Ngoài ra, để được thông báo tổng hợp tiền cước dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin đã sử dụng trong tháng và những tháng trước đó, Quý khách gọi đến hộp thư thoại (038) 8011666 từ máy điện thoại cố định hữu tuyến hoặc vô tuyến Gphone, số máy di động của khách hàng đã đăng ký với VNPT Nghệ An.

Để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VNPT Nghệ An, hoặc gọi số điện thoại CSKH (038) 800126 (miễn phí cho điện thoại cố định của VNPT Nghệ An gọi vào).

Trân trọng!

VNPT Nghệ An

Trang chủ Sản phẩm - Dịch vụ Tra cứu cước Đăng ký dịch vụ Hộp thư góp ý
Hãy gọi tới 18001166 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời | Copyright ©2012 VNPT Nghệ An
Số 2B Đường Trường Thi / Số 1 Hồ Tùng Mậu - Tp.Vinh - Nghệ An | Tel: 18001166
Fax: (0238) 3560378 | Email: thongbaocuoc.nan@vnpt.vn
Giấy phép số 155/GP-TTĐT cấp ngày 18/10/2012